Công Phượng hạn chế đọc báo để tránh bị ảnh hưởng tâm lý

Tuy nhiên, đây là thời điểm Công Phượng tự tin sẽ vượt qua những khó khăn này để khẳng định mình, quyết giành suất tham dự SEA Games 28.

Dù thi đấu cho đội tuyển U19 Việt Nam, cũng như góp mặt trong đội hình chính của HAGL tham dự V-League 2015 hay bây giờ là đội tuyển Olympic Việt Nam, Công Phượng luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cả giới truyền thông.

“Cũng như những cầu thủ khác, việc được gọi lên đội tuyển Olympic khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Chắc chắn tôi và các cầu thủ sẽ tập luyện hết mình vì màu cờ sắc áo tổ quốc”, Công Phượng chia sẻ cảm xúc trong lần đầu tiên được lên tuyển khoác áo ĐT Olympic VN.

Công Phượng hạn chế đọc báo để tránh bị ảnh hưởng tâm lý ảnh 1Công Phượng và cảm xúc đặc biệt trong ngày đầu tiên tuyển Olympic

Rất hiếm khi Công Phượng chủ động nhận lời phỏng vấn của báo chí sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua, nên được sự đồng ý của HLV Miura, gần như chân sút xứ Nghệ được các phóng viên vây kín.

Tiền đạo sinh năm 1995 nhấn mạnh: “Tôi cũng là con người nên không thể tránh được chuyện tâm lý bị ảnh hưởng khi những chuyện đời tư. Tuy nhiên, tôi không quan tâm người ta nói gì, viết gì về mình. Tôi hạn chế tối đa đọc báo, thay vào đó là chăm chỉ tập luyện để có phong độ tốt nhất”.

Cũng theo thủ quân U19 Việt Nam, anh sẽ cố gắng hết sức để trụ lại trong số 23 cầu thủ được HLV Miura lựa chọn ở đội tuyển Olympic Việt Nam để tham dự vòng loại U23 châu Á. Xa hơn nữa, Công Phượng cũng quyết “ghi điểm” với nhà cầm quân người Nhật Bản để tham dự SEA Games 28.

Trong bài tập thi đấu đối kháng ở ngày đầu tập luyện, Công Phượng đã có cú đúp hết sức đẹp mắt và nhận được đánh giá cao từ HLV Miura cùng BHL đội tuyển Olympic VN.

Bên cạnh những chia sẻ về cảm xúc ngày đầu lên tuyển Olympic, Công Phượng cũng đã thẳng thắn thừa nhận môi trường V-League quá khắc nghiệt với anh cũng như các đồng đội trẻ ở HAGL. Tuy nhiên, tiền đạo 20 tuổi tin rằng toàn thể đội bóng phố Núi sẽ vượt qua và đạt thành tích cao nhất tại sân chơi quốc nội./.

Theo Bất Khắc/VOV.VN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm