Công Vinh lên tiếng về sự cố xấu hổ trên sân Thống Nhất

Công Vinh trên khán đài VIP với cương vị chủ tịch CLB TP. HCM. Ảnh: motthegioi.vn

Trận đấu thuộc vòng 6 V-League giữa CLB TP. HCM và Long An trên sân Thống Nhất chiều qua (19/2) đã kết thúc trong cảnh dở khóc dở cười. Khi tỉ số đang là 2-2 thì trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã thổi phạt đền Long An sau tình huống va chạm giữa Hoàng Lâm (Long An) và Dyachenko (TP. HCM).

Các cầu thủ Long An đã phản đối quyết liệt quyết định của trọng tài và bỏ dỡ trận đấu hơn 10 phút. Sau khi trở lại thi đấu, Long An thi đấu như bỏ mặc tất cả và buông cho CLB TP. HCM mặc sức ghi bàn.

Kết quả CLB TP. HCM có trận thắng đậm 5-2 còn bóng đá Việt Nam xảy ra sự cố đáng xấu hổ.

Trưa nay (20/2), Lê Công Vinh đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân về sự việc này. Theo đó, Công Vinh đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì đã bỏ tiền ra mua vé mà không được xem một trận cầu đẹp.

Công Vinh viết trên fanpages, “Thay mặt tất cả tôi vô cùng xin lỗi đến khán giả ngày hôm qua đã bỏ tiền bạc và thời gian mua vé đến xem trận đấu giữa TPHCM và Long An. Mặc dù lỗi không đến từ đội của chúng tôi nhưng, vì tình huống không thể kiểm soát trên sân dẫn đến ảnh hưởng lớn đến chất lượng trận đấu và cảm xúc khán giả là vô cùng to lớn.

Riêng cá nhân tôi, từng ngày từng giờ luôn cố gắng nổ lực để góp chút sức nhỏ của mình để xây dựng và giành lại từng chút một niềm tin của người hâm mộ bóng đá nước nhà bằng cách, cố gắng học hỏi, thay đổi mô hình hoạt động ngày một chuyên nghiệp hơn, nghiên cứu đào tạo trẻ chuyên nghiệp theo mô hình quốc tế , trung thực, và quan trọng tôn chỉ hàng đầu là nói không với tiêu cực v.v.. chúng tôi làm việc bằng cái tâm của mình đối với bóng đá dù cũng nhận không ít sự bất công khi thi đấu trên sân từ đầu mùa giải đến giờ, nhưng tôi nghĩ, trắng thì vẫn sẽ là trắng, đen thì vẫn mãi là đen, chỉ cần làm việc bằng cái tâm của mình, với sự trong sạch, tử tế thì thành quả ắt sẽ đến.

Với sự tôn trọng khán giả đã ủng hộ đội TPHCM, tôi tự thấy bản thân mình phải có trách nhiệm xin lỗi dù lỗi không xuất phát từ phía chúng tôi, dù ai có nói tôi màu mè cũng mặc, tôi hi vọng sự cố bất tiện này không làm ảnh hưởng đến tình cảm của các bạn dành cho đội bóng, và tôi nghĩ tập thể các cầu thủ của TPHCM đã rất cố gắng trong trận đấu ngày hôm qua, nên họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Cảm ơn tình yêu của các bạn sẽ luôn là động lực cho chúng tôi ngày càng cố gắng hơn nữa, để xây dựng bóng đá TP. HCM ngày càng phát triển vững mạnh dù chuyện gì có xảy ra”.

Công Vinh chia sẻ trên trang fanpages.

Chia sẻ của Công Vinh nhận rất nhiều sự cảm thông và đồng tình của người hâm mộ. Tuy nhiên, một số fan cũng cho rằng giá như CLB TP. HCM chủ động đá ra ngoài quả pelnalty đó thì CLB sẽ để lại hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ hơn. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PSG cảnh báo Real Madrid "đi đêm" với ngôi sao

PSG cảnh báo Real Madrid "đi đêm" với ngôi sao

(PLO)- Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi nhìn nhận Real Madrid là cái gai trong mắt của mình cũng như sẽ cắt đứt mọi liên lạc với đội bóng lớn của Tây Ban Nha nếu cứ “đi đêm” với cầu thủ, sau vụ chèo kéo Kyliah Mbappe.

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

(PLO)- HLV Ten Hag của Man United đã mắc sai lầm khi để thủ môn kỳ cựu David de Gea ra đi vào mùa hè vừa qua, trong lúc người thay thế Onana chưa ổn định sau nhiều trận đấu của Quỷ đỏ.

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.