Cristiano Ronaldo khoe siêu xe hơn 55 tỉ đồng

Thế nhưng có vẻ như Ronaldo chẳng lấy làm buồn vì mới đây đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha đã khoe đoạn clip và những hình ảnh anh lái chiếc xe siêu sang của mình trên đường phố Tây Ban Nha với gương mặt rất thích thú cùng dòng chú thích “Trở về nhà”.

Chiếc xe này anh tự mua thưởng cho mình sau khi đội tuyển quê hương anh lần đầu đoạt chiếc cup Euro danh giá.

Sao Real Madrid, Ronaldo khoe siêu xe của mình
Sao Real Madrid, Ronaldo khoe siêu xe của mình 

Siêu xe Ronaldo mua có giá 1,7 triệu bảng (hơn 55 tỉ đồng) có tên gọi là Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport được thiết kế lên đến 1.184 mã lực. Có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 2,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 410 km/giờ.

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport với giá 55 tỷ VNĐ
Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport với giá 55 tỉ VNĐ

Chiếc Bugatti Veyron sẽ làm cho bộ sưu tập siêu xe của cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2016 thêm hoàn hảo. Trước đó, anh đã gần 20 siêu xe, trong đó có thể kể đến chiếc Phantom Rolls-Royce, Ferrari 599 GTO, Lamborghini Aventador…

Đây là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo
Đây là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo

Ronaldo là một nhân vật trung tâm và cũng là cầu thủ được quan tâm nhất tại giải Euro 2016 vừa qua. Không chỉ là linh hồn của đội tuyển Bồ Đào Nha, tiền đạo của Real còn là cái tên được săn đón nhất và cũng là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Trong trận chung kết với Pháp, Ronaldo đã bị chấn thương vào phút 24 và hình ảnh anh bật khóc khi không thể thi đấu nữa đã được cả thế giới yêu mến.

do trở lại tập luyện cùng Real sau thời gian chấn thương
Ronaldo trở lại tập luyện cùng Real sau thời gian chấn thương

Sau thương chấn, Ronaldo được chẩn đoán phải mất tám tuần mới hồi phục. Đó cũng là  lý do anh không thể đá trận đầu tiên của Real trong mùa giải mới dù đã tập trung và tập luyện với CLB từ hơn một tuần trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm