CLB KIENLONGBANK KIÊN GIANG CHUẨN BỊ MÙA GIẢI MỚI

Đã có 40 tỉ đồng cho mùa giải mới

Sau cuộc họp, Giám đốc Điều hành CLB Võ Đồng Lập được rút ra nhận nhiệm vụ mới trong khi Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Trần Quốc Thái sẽ là trưởng đoàn kiêm giám đốc điều hành.

Vấn đề đầu tiên của CLB là xây dựng dàn đèn và tăng số lượng ghế ngồi trên sân Rạch Giá theo đúng quy định của giải đấu sau khi ủy ban tỉnh duyệt chi 15 tỉ đồng. Lãnh đạo tỉnh xác định 13 năm chờ đợi, lần đầu tiên góp mặt V-League nên sự chuẩn bị phải thật chu đáo. Yêu cầu của lãnh đội phải tập trung củng cố từng khâu một, cùng làm thật quyết liệt vì bốn tháng nữa đã vào giải rồi.

Sáng 15-9, CLB K. Kiên Giang đã tập trung sớm tại Trung tâm Thành Long (TP.HCM) bắt đầu cho chiến dịch V-League 2012. Lãnh đạo đội bóng tiết lộ rằng K. Kiên Giang không muốn rơi vào tình trạng “trâu chậm uống nước đục” như nhiều CLB mới lên hạng V-League từng gánh phải.

Cũng cần phải kể thêm K. Kiên Giang gặp thuận lợi trong việc chuẩn bị khi láng giềng Đồng Tháp cũng hứa hẹn hỗ trợ trên tinh thần anh em đồng bằng sông Cửu Long.

Mùa giải 2012, Ngân hàng Kiên Long quyết định tài trợ CLB 20 tỉ đồng cùng với 20 tỉ đồng nữa từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân… Con số đấy chưa cao nhưng rõ ràng đã là con số trong mơ của một CLB mới lên hạng và đấy là tiền đề cho nhiều sự kiện tiếp theo với CLB.

PHẠM THỌ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm