Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2018

Đại diện đến từ Mỹ khẳng định sức mạnh ứng viên vô địch

Sở hữu dàn hảo thủ cao 1,86-1,88 m cùng sức bật tấn công 3,16-3,30 m như Hailey Murray, Robins-Hardy Alohi… BIP dễ dàng áp đặt thế trận lên đối thủ. Sai lầm duy nhất các cô gái đến từ Mỹ phạm phải ở set đấu đầu tiên, họ vượt lên dẫn điểm nhưng để thua ngược Ngân hàng Công Thương VN 21/25.

Trước một đối thủ rất mạnh, đội bóng VN đang trong giai đoạn trẻ hóa với những cái tên như Lưu Thị Huệ, Đinh Thị Thúy, Nguyễn Thu Hoài, Nguyễn Thanh Thúy cùng sự tăng cường hai vị trí là chủ công Hà Ngọc Diễm, libero Thanh Liên thi đấu rất kiên cường là rất đáng khen.

Có thời điểm đội bóng ngành ngân hàng thi đấu xuất thần, vượt lên dẫn trước BIP nhưng sự non kinh nghiệm tại các thời điểm quyết định khiến kết quả họ đạt được không như ý.

Không may rơi vào bảng đấu khá nặng cùng BIP, Giang Tô (Trung Quốc), Altamy (Kazakhstan), Ngân hàng Công Thương VN cũng hiểu rõ mục tiêu của mình tại giải đấu lần này. Trước những quả phát bóng ngắn của BIP, Ngân hàng Công Thương VN gần như chưa tìm ra giải pháp ngăn chặn. Bên cạnh đó, sức bật tấn công của đối thủ cũng trở thành thứ vũ khí nguy hiểm khiến đội bóng VN không thể hóa giải các cú đập như búa bổ của đối thủ.

Sau ván đầu bất ngờ để thua Ngân hàng Công Thương VN 21/25, các cô gái BIP thi đấu quật khởi giành chiến thắng ba ván tiếp theo với các kết quả 25/21, 25/20, 25/21, hoàn tất cú lội ngược dòng 3-1 trận ra quân.

Ở lượt đấu thứ hai vòng bảng A diễn ra chiều nay (14-5) tại Nhà thi đấu Tam Kỳ (Quảng Nam), Thông tin Liên Việt Post Bank đối đầu Est Cola (Thái Lan) lúc 16 giờ. Vào lúc 19 giờ là cuộc đọ sức tranh ngôi nhất bảng giữa VTV Bình Điền Long An và Phúc Kiến (Trung Quốc).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm