Đại thắng Newcastle, Man xanh tạm chiếm ngôi đầu

Sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của Steve McClaren đã chủ động nhập cuộc không e dè trước The Citizen.

Sau vài phút chập choạng, đội chủ nhà dần dần lấy lại được thế trận và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn trước đội khách Newcastle. Tuy vậy sự chính xác vẫn là thứ mà họ thiếu, tạo cơ hội nhiều nhưng không có bàn thắng, Man xanh đã phải ngậm ngùi chịu quy luật nghiệt ngã.

Đại thắng Newcastle, Man xanh tạm chiếm ngôi đầu ảnh 1

Với năm bàn thắng có được, Aguero đã tạm thời giúp đội bóng nhà chiếm lại ngôi đầu bảng của MU.

Phút 17, đội khách bất ngờ tại địa chấn. Bắt từ sự khởi nguồn của hậu vệ Mbabu, anh có pha gẩy bóng vượt qua hậu vệ kinh nghiệm Zabaleta rồi lật cánh vào trong. Bóng đến chân của Wijnaldum và với một pha vẩy bóng cực kỳ kỹ thuật, cầu thủ người Hà Lan đã giúp cho Petrovic có bàn thắng bằng đầu dễ dàng.

Bất ngờ nhận bàn thua, đội chủ nhà cuống cuồng đẩy cao đội hình để dồn ép đối thủ. Và với nhiều những cố gắng liên tục được tạo ra, Aguero cuối cùng cũng đem về cho đội chủ nhà bàn gỡ hòa một đều trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp 1.

Ngay sau giờ nghỉ, HLV Pellegrini đã thay Sterling. Người đang đá thay là Jesus Navas. Và ngay lập tức, không ít thì nhiều sự thay đổi ấy đã phát huy tác dụng với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Người ghi bàn vẫn tiếp tục là Kun Aguero.

Chưa dừng lại ở đó, một ngày thi đấu thăng hoa tiếp tục nối dài với Aguero với thêm ba lần lập công nữa để anh có thể hoàn tất "một bàn tay nhỏ" cho riêng mình. Các bàn thắng lần lượt đến từ phút 51 và 60, 63. Xen kẽ trong ba pha lập công này là một bàn của Kevin De Bruyne do Jesus Navas kiến tạo. Đặc biệt, tiền vệ người TBN sau khi vào sân thay người đã thi đấu khá hiệu quả.

Những phút cuối trận, các chân sút Man. City tiếp tục vui đùa khi liên tục tung ra các cú sút khiến Tim Krul phải vất vả cản phá. Tiếng còi kết thúc vang lên, Man xanh đại thắng Newcastle với tỉ số của một set tennis, qua đó tạm chiếm lại ngôi đầu bảng của MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm