Đám cưới Messi có nữ hoàng, showbiz, siêu sao

Ngày 30-6, Messi sẽ cưới bạn gái, đám cưới diễn ra tại TP quê nhà Rosario, Argentina. Một đám cưới hoành tráng mà chủ nhân của nó đã ẵm bộn tiền nhờ bán hình ảnh độc quyền.

Còn những nét chính của đám cưới siêu sao Barcelona là gì? Có chi tiết đáng nói là vị hôn thê của Messi là Antonella Roccuzzo đã sinh cho Messi hai mặt con rồi, đó là một cô gái mà Messi đã quen biết nhau từ thuở “ở truồng tắm mưa” ở Rosario.

Nữ hoàng Letizia của Tây Ban Nha và đệ nhất phu quân sẽ có mặt trong đám cưới của Messi.

1- Lễ cưới Messi sẽ có cặp vợ chồng Pique. Vợ Pique là danh ca Shakira, còn Pique thì tất nhiên là đồng đội của Messi, cặp vợ chồng này là trong số 260 khách được mời, trong đó đầy đủ cả Neymar và Suarez bay từ Brazil và Uruguay sang hợp nên bộ ba Nam Mỹ trong tiệc cưới.

2- Trang phục của cô dâu Roccuzzo, 29 tuổi do nhà thiết kế Roca Clara của Tây Ban Nha thực hiện. Nhà thời trang này là bạn của vợ Messi tại Barcelona.

Ca sĩ Shakira (người Colombia), vợ của trung vệ Pique, sẽ góp vui vài tuyệt phẩm âm nhạc.

Lễ cưới còn có sự hiện diện của nghệ sĩ Eva Longoria và Sofia Vergana cùng với nữ hoàng Tây Ban Nha Letizia.

3- Nơi diễn ra đám cưới là khách sạn, sòng bài (Hotel City Center Casino). Các nghi thức của lễ cưới diễn ra tại đó. Điều đáng nói là khách sạn này một thời nổi tiếng với các băng đảng ma túy, xã hội đen, rửa tiền tá túc ăn chơi.

Eva Longoria cũng góp vui trong ngày cưới Messi.

4- Bộ phận đầu bếp là người Argentina, làm ra những món ăn truyền thống của xứ Tango trong đó có món thịt bò rô-ti nổi tiếng của Argentina.

5- Dàn nhạc Pop Latin, đó là băng nhạc Rombai & Marama đến từ Uruguay, cùng sự góp mặt của ca sĩ Karina, vợ của đồng đội Messi trong màu áo tuyển Sergio Aguero. Và tất nhiên vợ của Pique, diva nổi tiếng người Colombia Shakira, không thể không góp vui vài tuyệt phẩm âm nhạc.

Shakira được xem là một diva nổi tiếng nhất Colombia.

An ninh và truyền thông: Đội an ninh do chính Messi thuê đã hợp tác trong việc bảo vệ gia đình Messi tại Tây Nha Nha lâu nay, đội an ninh chuyên nghiệp này đến từ Israel. Có khoảng 155 nhà báo được mời đến sự kiện này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.