Đêm hãi hùng thử thách sự chịu đựng hàng triệu fan Việt Nam

Turkmenistan đã không thể chống đỡ nổi trước Oman và đã thua 1-3, cánh cửa đi tiếp tại Asian Cup 2019 của tuyển Việt Nam lại hẹp thêm. Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam tiếp tục "hồi hộp", thức trắng đêm để chờ cơ hội cuối cùng khi Triều Tiên đá với Lebanon.

Triều Tiên mở điểm từ pha sút phạt khiến hàng triệu fan Việt Nam sung sướng

Đó là một đêm mà hàng triệu người hâm mộ Việt Nam bị thử thách thần kinh cao độ từ thái cực này sang thái cực khác. Và rồi lại thất vọng trước việc Turkmenistan thua Oman, thôi cứ cho đó là đội dở hơn đã thua đội mạnh hơn.

Trận Triều Tiên - Lebanon là hy vọng cuối cùng cho tuyển Việt Nam.

Ngay từ đầu trận đấu, Triều Tiên đã trình diễn một thế trận tốt, có chất lửa và quan trọng là tốt hơn hai trận thua trước. Ưu thế của Triều Tiên được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số đầu trận. Người hâm mộ Việt Nam đã thầm cảm ơn Triều Tiên vì đã thể hiện một bộ mặt có tinh thần “Fair Play” cao cả.

Tuy nhiên sang giữa hiệp 2 thì Triều Tiên đã suy sụp rất nhanh.

Thế nhưng sau đó thì họ sụp, sụp và sụp dần. Ngoài sáu phút đấu bù giờ nếu thời gian thi đấu kéo dài thêm vài phút nữa thì không biết điều gì sẽ xảy ra. Triều Tiên thì đã hết cửa, song Việt Nam sẽ phải ngậm đắng nói lời chia tay nếu Triều Tiên thua đậm. Và quan trọng hơn cả là hàng triệu trái tim người Việt Nam sẽ lại…tan vỡ.

Từ giữa hiệp hai phong độ đội bóng Đông Bắc Á xuống rất nhanh, phòng ngự lỗi nhiều quá, thủ môn thường bỏ trống khung thành rất nguy hiểm…nhưng cũng may cho Việt Nam là Lebanon đã không ghi thêm bàn nào khi Triều Tiên thể hiện sự cẩu thả do xuống sức và đá có phần vô trách nhiệm.

Trước đó Turkmenistan (xanh) không thể cầm cự nổi Oman.

Kết quả Lebanon thắng 4-1 nhưng cũng chưa đủ ngưỡng để giật tấm vé vớt cuối cùng trong số bốn tấm vé vớt. Tuyển Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng khi đã nỗ lực hơn…200%, thể hiện sự tiến bộ, mới mẻ và tính cầu tiến rất cao để làm tròn sứ mệnh của mình.

Vâng khi hàng triệu người hâm mộ Việt Nam ủng hộ Turkmenistan rồi đội này gãy. Chờ và sau đó ủng hộ Triều Tiên thì Triều Tiên cũng gãy nặng. Nhưng may thay lại là một đêm mà thần may mắn đã đứng về phía fan Việt Nam. Với hàng triệu fan hâm mộ Việt theo đã dõi những trận bóng đêm qua đã thể hiện một điều rõ ràng rằng “chưa bao giờ fan Việt Nam ủng hộ nhiều đội như thế”

Một đêm quá nhiều cảm xúc là thử thách tột độ hàng triệu con tim Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm