Derby VBA TP.HCM gặp sự cố bạo lực và cúp điện

Bất ngờ đã diễn ra ở trận đấu này khi đội được đánh giá yếu hơn HCMC Wings là người cầm nhịp của trận đấu, SG Heat cố gắng rượt đuổi và những xung đột đã xảy ra.

Trận derby TP.HCM không thiếu những tình huống gay cấn quyết liệt, tranh cãi và cả sự cố. Đầu tiên là tình huống Việt Arnold bị phạm lỗi khiến hai ngoại binh Richardson và Lewis "nóng máu" ăn thua với nhau ngay trên sân.

Hai ngoại binh nhận thẻ đỏ rời sân.

Trọng tài đã quyết định rất nhanh, cho cả hai nhận "thẻ đỏ" phải rời sân ngay lập tức. Richardson hậm hực bỏ ra khỏi nhà thi đấu, không quên hẹn ngày gặp lại kình địch.

Hiệp 3 trở lại với tình thế khó khăn với cả hai đội vì không có ngoại binh thì sân CIS mất điện. Cầu thủ hai bên có cơ hội được nghỉ ngơi 15 phút là điều rất cần thiết để SG Heat lấy lại sức mạnh. Và tưởng chừng họ đã có cú lội ngược dòng sau màn giằng co điểm số với đối thủ.

Sự cố cúp điện khiến trận đấu tạm dừng.

Trận đấu đã khép lại với tỉ số 74-79 nghiêng về HCMC Wings. Trận thắng này mang lại nhiều ý nghĩa với Wings sau nhiều trận thất bại trước đó. Còn với SG Heat thì đây là trận thua đầu tiên của họ ở mùa giải VBA này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm