Đổ dầu vào lửa

“Đơn vị chủ quản Bình Dương đã không cho tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam tham dự Olympic trẻ 2014”. Cách nói của ông Kỳ cứ như là đơn vị chủ quản “nhốt” quân không cho phục vụ quốc gia khiến mâu thuẫn giữa Bình Dương và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam nói chung càng căng thẳng.

Thực chất thì ông Kỳ thừa biết rằng trước đây chính ông từng quyết liệt trong việc phải kỷ luật bằng được Lý Hoàng Nam sau nhiều cuộc họp và kết quả là VĐV 17 tuổi này phải chịu án kỷ luật treo vợt đến hết năm 2014.

Nên hiểu đơn giản là vì Lý Hoàng Nam bị kỷ luật nên không thể tập trung đội tuyển trẻ quốc gia như cách nói của Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic trẻ 2014 - Trần Đức Phấn:“Hoàng Nam đang chịu án kỷ luật nên không thể gọi vào đội tuyển quần vợt quốc gia dự Olympic trẻ”.

Có cần phải đổ thêm dầu vào lửa với kiểu kết luận tại Bình Dương không cho Lý Hoàng Nam thi đấu để mối quan hệ thêm căng thẳng. Khi mà cả Bình Dương lẫn Lý Hoàng Nam đều âm thầm chịu án kỷ luật bấy lâu nay và không muốn ồn ào rồi thì đừng bới lên để làng quần vợt lại bốc mùi và để những người không tiếc tiền đầu tư cho quần vợt chán nản.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm