Đội hình chuẩn qua vòng loại World Cup

Thủ môn:

Igor Akinfeev: Người giữ sạch lưới trong cả bốn trận đấu đầu của đội tuyển Nga góp phần giúp đội này nhất bảng đẩy Ronaldo và các đồng đội phải đi vé vớt.

Hậu vệ:

- Philipp Lahm: Hậu vệ phải nổi bật trong những pha công thủ toàn diện.

- Dmitriy Kombarov: Hậu vệ bao xuyên suốt cánh trái của đội tuyển Nga một cách hoàn hảo và rất hiệu quả ở những lần tham gia tấn công.

- Cặp trung vệ người Bỉ Vincent KompanyJan Vertonghen giúp Bỉ tạo nên hiện tượng khi đảm bảo vai trò nút chặn trước cầu môn và bọc lót cho nhau thật hợp lý.

Đội hình chuẩn qua vòng loại World Cup ảnh 1

Tiền vệ:

- Daniele De Rossi với kỹ thuật, kinh nghiệm và sức mạnh đã giữ trục giữa của Ý chơi thật hoàn hảo và bất bại.

- Mesut Ozil rất xuất sắc trong màu áo đội tuyển Đức ghi đến tám bàn thắng và trở thành “vua phá lưới” của đội tuyển Đức.

- Mathieu Valbuena: Dù đội tuyển Pháp không đoạt vé chính thức nhưng Valbuena cho thấy sự xuất sắc trong vai trò tiền vệ tấn công rất đa năng.

Tiền đạo:

Pedro, DzekoVan Persie, ba tiền đạo này ghi tổng cộng 25 bàn thắng trong đó Dzeko với 10 lần sút tung lưới đối phương giúp Bosnia lần đầu đến với giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh.

Pedro giúp cho người Tây Ban Nha bớt tủi hổ khi các chân chút đang có vấn đề.

Riêng Van Persie là chủ nhân của danh hiệu “Vua phá lưới” ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu với 11 pha ghi bàn và tạo nên kỷ lục mới trong làng bóng Hà Lan.

A.BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm