Đốn gãy chân đối thủ, Đình Đồng bị cấm thi đấu đến hết năm

Sông Lam Nghệ An thắng 1-0 ở trận đấu đó để vươn lên vị trí thứ 4 nhưng điểm nhấn đáng chú ý nhất là chấn thương khủng khiếp của Anh Hùng. Phút 79 của trận đấu, Đình Đồng phi cả 2 chân vào người đồng nghiệp phía An Giang. Pha bóng quá nhanh và mạnh khiến Anh Hùng đổ gục xuống tại sân. Xe cấp cứu ngay lập tức đưa cầu thủ này vào viện.

Kết quả chẩn đoán cho thấy Anh Hùng bị gãy xương ống chân. Anh tỏ ra cực kỳ đau đớn trong quá trình phẫu thuật nhưng Đình Đồng chỉ nhận một thẻ vàng.

Tình huống trên ngay lập tức bị lên án bởi dư luận. Ban kỷ luật lập tức vào cuộc nhằm xem xét lại án kỷ luật cho cầu thủ này. Kết quả là Đình Đồng bị phạt 20 triệu đồng và cấm thi đấu tới hết năm. 

Án phạt này đồng nghĩa với việc Đình Đồng không được tham dự mọi hoạt động bóng đá do VFF tổ chức bao gồm V-League, các hoạt động của đội tuyển quốc gia và mọi giải đấu khác thuộc hệ thống của Liên đoàn.

Đình Đồng cũng có trách nhiệm thanh toán toàn bộ viện phí của Nguyễn Anh Hùng. Anh có quyền được khiếu nại nhưng khả năng thành công của khiếu nại là không cao.

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm