Đông... vui

Nhìn vào bản danh sách rất dễ thấy hàng thủ ít người nhất mà ổn nhất và vẫn những gương mặt cũ từng được Riedl tín nhiệm cho ra sân. Điều này khác hẳn với tuyến tiền đạo được nhận định là chỉ gọi lên đông cho... vui.

Con số 11 chân sút chắc chắn đến hạn khóa sổ buộc Riedl phải loại từ sáu đến bảy cầu thủ do cơ cấu cho cân đối giữa các tuyến và do ba năm qua, gần như ông chỉ sử dụng vỏn vẹn ba tiền đạo Công Vinh, Thanh Bình, Anh Đức. Trong số các chân sút ấy có Tăng Tuấn, Ngọc Linh, Thanh Nguyên, Phúc Hiệp, Được Em mới mà cũ ở các lần gọi trước cho đủ tụ, rồi đến giờ chót lại trả về. Còn lại Thanh Phúc, Đình Hiệp, Mạnh Dũng mới toanh sẽ gần như không có cửa chen chân.

Tuyến giữa cũng gần như bất biến và những cái tên ngoài danh sách được “book” như Vũ Phong, Minh Chuyên, Duy Nam, Tiến Thành, Tấn Tài, Công Minh sẽ không có cửa.

Ngày 8-10, ban huấn luyện U-23 Việt Nam sẽ gút danh sách dự SEA Games 24 và buộc phải loại 10 cầu thủ.

Danh sách 32 cầu thủ dự tuyển U-23

Thủ môn (3): Đức Cường (Đà Nẵng), Tô Vĩnh Lợi (Bình Định), Tấn Trường (Đồng Tháp); Hậu vệ (7): Văn Biển (Nam Định), Long Giang, Nhật Tân (Tiền Giang), Xuân Hợp (Thanh Hóa), Phong Hòa, Việt Cường (Đồng Tháp), Quang Thanh (Bình Dương); Tiền vệ (11): Quang Tình, Hồng Việt (SLNA), Vũ Phong, Công Minh (Bình Dương), Tiến Thành, Huy Thái (Thanh Hóa), Minh Chuyên (Thép Cảng), Tấn Tài, Duy Nam, Ngọc Điểu (Khánh Hòa), Quý Sửu (Đồng Tháp); Tiền đạo (11): Công Vinh, Đình Hiệp (SLNA), Ngọc Linh, Thanh Nguyên, Mạnh Dũng (Nam Định), Thanh Bình, Được Em (Đồng Tháp), Thanh Phúc (Đà Nẵng), Tăng Tuấn (HAGL), Anh Đức (Bình Dương), Phúc Hiệp (Tiền Giang). 

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm