Đương kim vô địch TP.HCM 1 gặp bất lợi khi bảo vệ ngôi hậu

Phong Phú Hà Nam bị Than Khoáng Sản VN cầm chân, cuộc đua tranh giành ngôi hậu tiếp tục sẽ có những diễn biến gay cấn. ẢNH: CMQ
Phong Phú Hà Nam bị Than Khoáng sản VN cầm chân, cuộc đua tranh giành ngôi hậu tiếp tục sẽ có những diễn biến gay cấn. ẢNH: CMQ

Diễn biến vòng đấu thứ hai trong khuôn khổ lượt về giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc. Trên sân Thống Nhất, Phong Phú Hà Nam bất ngờ bị đội bóng dưới cơ Than Khoáng Sản Việt Nam cầm hòa 0-0 khiến cuộc chiến đến ngôi hậu trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Sau trận đầu ra quân bị Phong Phú Hà Nam đánh bại, con đường bảo vệ ngôi hậu của đương kim vô địch TP.HCM 1 bỗng chốc trở nên gập ghềnh. Thế nên việc Than Khoáng sản Việt Nam bất ngờ cầm chân được đối thủ sau trận hòa 0-0 khiến thầy trò HLV Kim Chi như trổ cờ trong bụng.

TP.HCM 1 hiện chỉ kém đội đầu bảng Phong Phú Hà Nam 1 điểm cách biệt. ẢNH: CMQ
TP.HCM 1 hiện chỉ kém đội đầu bảng Phong Phú Hà Nam 1 điểm cách biệt. ẢNH: CMQ

Với 10 bàn thắng ghi vào lưới TP.HCM 2, TP.HCM được 20 điểm có hiệu số bàn thắng bại là 25/3, còn kém ứng viên vô địch Hà Nội 1 có hiệu số 25/1. Cả hai “đại tỉ” cùng được 20 điểm nhưng đội bóng thủ đô lợi thế hơn nhờ một lượt chưa đá. Trong khi đó đội đầu bảng Phong Phú Hà Nam hiện đã tích lũy 21 điểm tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ở cuộc đối đầu tân binh Sơn La lúc 16 giờ chiều 26-8, Hà Nội 1 với đội hình nhiều tuyển thủ quốc gia chắc chắn sẽ giành chiến thắng vượt lên chiếm ngôi đầu. Khi đó, khoảng cách 1 điểm mong manh kém Phong Phú Hà Nam sẽ dễ dàng được Hà Nội 1 san phẳng.

Trận đấu còn lại, TGN Thái Nguyên dự báo sẽ tiếp tục có điểm trước Hà Nội 2.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.