Espanyol 0-6 Real: Ronaldo giải hạn với cơn mưa bàn thắng

Hành quân tới Espanyol để làm khách với khá nhiều sức ép đổ dồn về Ronaldo, các chàng trai thủ đô Madrid đã thể hiện một phong độ cực kỳ chói sáng trước đội chủ nhà.

Chủ nhân quả bóng vàng thế giới 2014 với đẳng cấp vốn có đã mang về cho mình một "bàn tay nhỏ" cũng như khẳng định rõ ràng câu nói "phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi".

Đội chủ nhà nhập cuộc có phần nhỉnh hơn đội bóng của ông Benitez. Ngay phút thứ 2, Caicedo đã đặt cầu môn của đội khách vào thế nguy hiểm. Cựu tiền đạo của Manchester City sau khi đè người khéo léo trước Ramos đã tung ra cú sút vào góc xa. Tuy nhiên, thủ môn Keylor Navas kịp phản xạ nhanh, cứu thua cho Real Madrid.

  Cristiano Ronaldo mừng chiến thắng với đồng đội

Phút thứ 7, bắt đầu từ đường chuyền dài của Luka Modric ở giữa sân, Ronaldo sử dụng tốc độ băng xuống rất nhanh đối mặt với thủ môn Espanyol. Ở thế thuận lợi, siêu sao 30 tuổi tinh tế đưa bóng vào góc xa mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng có được như tháo chì khỏi chân của tiền đạo số 7. Chỉ chờ có thế, trong vòng  3 phút, từ 17 đến 20, cựu tiền đạo của MU đã nhanh chóng ghi thêm hai bàn nữa để sớm đoạt hattrik. Gareth Bale là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong cả hai bàn thắng đó.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Real còn có một bàn thắng nữa nhờ công của tiền đạo Benzema. Sau khi nhận bóng từ Gareth Bale, Ronaldo tạt cánh như dọn sẵn cho Benzema băng vào gia tăng cách biệt lên 4-0.

Hiệp 2 trở lại với thế trận cởi mở và dễ dàng đối với đội khách. Ronaldo tiếp tục thoải mái bung chân thêm 2 bàn thắng nữa ở những phút 61 và 81. Ngày hôm qua có vẻ là ngày “khốn khổ” của Lopez.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi rực rỡ của Real Marid. Với thành tích 5/6 bàn, Ronaldo đã im lặng và thể hiện đẳng cấp vốn có của mình trước muôn ngàn lời chỉ trích trong thời gian qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm