U-19 Việt Nam xứng danh bóng đá đẹp

Bóng đá đẹp luôn đòi hỏi một đội bóng phải có những cá nhân xuất sắc trong một tập thể gắn kết và cùng có tinh thần thể thao cao thượng. Và đội U-19 Việt Nam (nòng cốt là các cầu thủ của Học viện HA Gia Lai - Arsenal JMG) xứng đáng là một phần của bóng đá đẹp là như thế.

Trong năm qua, mặc dù U-19 Việt Nam thi đấu không thành công tại vòng chung kết giải U-19 châu Á nhưng U-19 Việt Nam luôn là một đội bóng gắn kết, luôn chơi cống hiến, luôn đá hay, đá đẹp làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Khi đá bóng các cầu thủ U-19 Việt Nam luôn thi đấu bằng cả trái tim, bằng cả đam mê của mình đối với trái bóng. Họ thi đấu không vì bất cứ động cơ vụ lợi nào, mà họ luôn đá bóng vì người hâm mộ nước nhà, vì màu cờ sắc áo. Do đó, tại các trận đấu có sự tham gia của U-19 Việt Nam luôn luôn được khán giả cuồng nhiệt chào đón.

Lần đầu tiên được thi đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tại giải U-19 Đông Nam Á mở rộng, các cầu thủ U-19 Việt Nam đã khiến người hâm mộ phải hét lên vui sướng với lối chơi đẹp và những bàn thắng đẹp.

Nhưng cái đẹp từ những bàn thắng không phải là tất cả mà trên hết là cái đẹp của một tinh thần thể thao cao thượng, là sự cống hiến của cả một tập thể đầy tiềm năng. U-19 Việt Nam luôn thi đấu hết mình, bất kể đối thủ là ai, họ vẫn lao lên để tạo ra những pha bóng đẹp làm cho khán giả phải ngất ngây, vui sướng… Chính cái đẹp ấy đã thuyết phục được hàng triệu trái tim người yêu bóng đá nước nhà luôn sát cánh cùng họ trong thời gian qua, tạo nên các cơn sốt vé trong các trận đấu mà họ tham gia. Và cũng chính cái đẹp ấy cùng với nét đẹp từ khán đài đã tạo ra những hiệu ứng tích cực cho bóng đá nước nhà. Chúng ta hãy tin rằng U-19 Việt Nam sẽ là tương lai của bóng đá nước nhà bởi họ không chỉ đơn giản là đá bóng, chơi bóng mà còn biết đưa ra những thông điệp trong bóng đá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm