Fan MU: Jose Mourinho là tên ngốc nếu bán Bastian

Người hâm mộ MU đã ném bom trên trang Instagram của Jose Mourinho, ngăn cản chiến lược gia của họ không bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Họ dùng nhiều biện pháp, từ nài nỉ, thuyết phục đến sử dụng những lời lẽ nặng nề như “Xin ông đừng để tiền vệ người Đức ra đi" hoặc “Ông là một thằng ngốc nếu để anh ấy ra đi".

Bastian vừa bỏ qua kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32 cùng vợ mới cưới và đội tuyển quốc gia Đức để tập trung vào sự nghiệp ở MU. Bastian quyết định bám trụ để được ở lại chơi trên sân Old Trafford. Cựu đội trưởng tuyển quốc gia Đức muốn chứng minh mình không là người thừa trong thành phần của “bầy quỷ đỏ”.

Người hâm mộ "quỷ đỏ" buông lời nặng nhẹ với "người đặc biệt".

Quyết định này khá mạo hiểm vì sắp tới thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới, Paul Pogba, gần như đã hoàn thành.

Thêm vào đó, MU hiện đã có bốn tiền vệ trung tâm gồm Michael Carrick, Morgan Schneiderlin, Marouane Fellaini và Ander Herrera.

Ở phía trên, tiền vệ công là bản hợp đồng thứ hai của “người đặc biệt”, Mkhitarian, người đang thi đấu rất thành công và một cái tên chưa thể thay thế được là Wayne Rooney. Trong không gian chật hẹp đó, Bastian trở thành “người thừa”.

Bastian Schweinsteiger đang cố gắng chứng tỏ đẳng cấp của mình với "bầy quỷ đỏ".

Khi vừa tiếp nhận nhiệm vụ lèo lái con thuyền MU, “người đặc biệt” đã lộ rõ ý định sẽ không dùng Bastian trong số 23 cái tên của "quỷ đỏ" cho mùa bóng 2016. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang tìm cách để giảm tải một số ngôi sao trong đội hình.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại có lý lẽ riêng của họ. Rõ ràng fan MU không hài lòng với quyết định và cách nghĩ của ông Mourinho. Điều đó được thể hiện bằng hàng loạt hashtag #SaveSchweinsteiger trong phần bình luận trên mạng xã hội Instagram.

Tấm lòng người hâm mộ dành cho cựu thủ quân đội tuyển Đức.

Trong một diễn biến khác, Bastian đã gửi một thông điệp trên tờ Manchester Evening News đến người hâm mộ sau khi bị trục xuất xuống đội U21 của CLB Manchester United:

“Xin chào các bạn. Tôi lấy làm cảm kích trước sự ủng hộ của các bạn. Đó là món quà sinh nhật thật ý nghĩa. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì những ý kiến tích cực mà tôi nhận được về sự nghiệp của tôi ở đội tuyển quốc gia, tôi cảm thấy rất vinh dự. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm