Ferguson nói gì sau trận thảm bại

Lý giải về trận thua tệ hại đấy, ông thầy Ferguson nói: “Đây là ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp tôi!”. Ông còn nêu ra hai lý do: “Thứ nhất là chiếc thẻ đỏ dành cho Evans đầu hiệp 2 do phạm lỗi với Balotelli chính là đòn chí tử cho chúng tôi khi mà đội đang bị dẫn bàn. Kế đến sau khi mất người MU vẫn tiếp tục lao vào chơi tấn công cố gỡ nhưng gặp phải một đối thủ đã áp dụng thành công bài phòng ngự chắc. Chính kiểu đá tự ái bị tổn thương đó của MU khiến các cầu thủ của tôi giống như “thiêu thân” đâm đầu vào lửa và đó là thứ “bóng đá điên” mà chúng tôi mắc phải”.

Ferguson nói gì sau trận thảm bại ảnh 1

Sir Ferguson đến giờ vẫn không tin vào trận thảm bại như một cơn ác mộng. Ảnh: AFP

Dù ông Ferguson không nói ra nhưng phải thừa nhận hàng phòng ngự MU đang có vấn đề khập khiễng giữa hai vế già - trẻ. Một bên là Ferdinand, Evra lớn tuổi, xuống phong độ trong khi De Gea, Smalling, Evans còn trẻ, non kinh nghiệm.

Khi thế công hùng mạnh của MU lấn áp sẽ giải tỏa áp lực cho tuyến sau song nếu đụng phải hàng thủ cứng cựa bị dội lại thì hậu phương sẽ lộ ra điểm yếu chết người cho địch thủ xoáy sâu vào đánh phản đòn.

Villas-Boas lên án trọng tài qua trận thua của Chelsea

Khác hẳn Ferguson, HLV Villas-Boas của Chelsea giận dữ tố cáo trọng tài Foy bị áp lực khán giả đã giúp đội mới lên hạng Queen Park Rangers sân nhà đánh bại Chelsea 1-0 trong trận derby London. Ông nói: “Chúng tôi bị ép từ quyết định phạt đền Luiz quá tay để đối thủ ghi bàn duy nhất, Chelsea còn bị đuổi hai cầu thủ ngay ở hiệp 1. Mà trường hợp này Bosingwa chỉ đáng thẻ vàng. Trong khi đó, trọng tài lại bỏ qua... ba quả phạt đền cho Chelsea! Đây là trận thứ ba mùa này Chelsea bị trọng tài ép, trước đó là ở trận thua MU và hòa Stoke City...”.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.