Flores ra 3 điều kiện để nhận lời thách đấu của Cung Lê

Sau nhiều ngày im lặng trước lời thành đấu của võ sĩ UFC, Cung Lê, cao thủ Vịnh Xuân đến từ Canada đã chính thức lên tiếng trên trang Facebook cá nhân.

Flores sẽ đấu với Cung Lê?

Flores viết, “Chào Cung Lê. Tôi đã xem được những thông tin thách đấu của anh qua giới truyền thông. Anh cho rằng chiến thắng của tôi là không có giá trị khi tôi chỉ đánh với những người lớn tuổi hơn và không cùng đẳng cấp với tôi?

Cung Lê, có lẽ anh đã thiếu suy nghĩ trong lời nói của mình. Anh đã không hiểu trận đấu đó đã diễn ra như thế nào và anh cũng không đọc được hàng ngàn bình luận từ các bạn trẻ đã theo dõi thông tin này ngay từ đầu.

Anh đã sai khi bảo vệ Huỳnh Tuấn Kiệt và những trò lừa đảo thảm hại của ông ta.

Vì hành động này, anh đã phản bội các nguyên tắc của võ thuật. Vì vậy, tôi chấp nhận lời thách đấu của anh với ba điều kiện sau đây: Không có găng tay, không có mũ bảo hiểm và không được hoãn trận đấu.

Trận đấu giữa tôi và anh không còn là một trận đấu để giao lưu võ thuật nữa, mà là cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác.

Trong 20 năm qua, tôi đã đi theo con đường này, dưới sự dạy bảo của một sư phụ người Việt Nam và tôi đã hấp thụ được tinh hoa của người Việt với lòng can đảm và sự tôn trọng.

Tôi đã sẵn sàng.

Nam Ngu (Flores)".

Flores nhận lời thách đấu trên Facebook cá nhân.

Cung Lê là võ sĩ 43 tuổi người Mỹ gốc Việt. Anh từng giành nhiều giải thưởng cũng như các chức vô địch quốc tế. Cung Lê được mệnh danh là “Võ sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất thế giới” tại lễ trao giải thưởng Asia Entertainment Awards. Cung Lê tập luyện rất nhiều môn võ ngay từ khi mới 10 tuổi như Taekwondo, vật, Muay Thái, Vovinam,…

Cung Lê chưa từng có thất bại nào trên sàn đấu kickboxing với 17 trận toàn thắng. Đáng chú ý, võ sĩ 43 tuổi này từng có 3 lần làm đội trưởng Wushu Mỹ tham dự giải vô địch thế giới. Cung Lê sau đó theo nghiệp võ tự do UFC và cũng đạt được nhiều thành công vang dội.

Trước đó, Flores đã đến Việt Nam và thắng cả hai trận thách đấu với các võ sư người Việt. Đây là hai võ sư đã lớn tuổi. Flores cho rằng đây chỉ là những buổi giao lưu võ thuật không đặt nặng thắng thua. Mục đích chính của Flores là trong lần sang Việt Nam là tìm gặp chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo để kiếm chứng khả năng "truyền điện" của chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Trước những "ồn ào" của Flores trên giới truyền thông, Cung Lê đã gửi lời thách đấu đến Flores và bây giờ Flores đã chính thức lên tiếng đồng ý với lời thách đấu đó.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.