Futsal Việt Nam quyết đấu Paraguay

Trận ra quân của tuyển Futsal Việt Nam thắng Guatemala 4-2 mở ra cơ hội rất thuận lợi cho tham vọng giành vé vào tứ kết.

Chỉ cần một trận hòa trước Paraguay là thầy trò Bruno Garcia thỏa mãn nhưng điệp vụ này nhưng không dễ chút nào vì đẳng cấp của đối thủ vượt trội.

HLV Bruno lên chiến thuật cho các học trò đối đầu đội mạnh Paraguay

HLV Bruno lên chiến thuật cho các học trò đối đầu đội mạnh Paraguay

Nhận định về trận đấu sắp tới, HLV Bruno nói: “Paraguay nằm trong tốp 12 thế giới. Họ thực sự rất mạnh và sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi Futsal đỉnh cao tại các giải vô địch hàng đầu châu Âu như Tây Ban Nha, Ý.

Bên cạnh đó, ở trận ra quân, Paraguay để thua Ý nên chắc chắn sẽ dồn toàn lực để giành chiến thắng. Đây là một thử thách lớn mà đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối diện”.

Đánh giá về cơ hội của các học trò, ông thầy người Tây Ban Nha dè dặt: “Cán cân trình độ quá chênh lệch nên tôi rất khó định lượng các học trò có bao nhiêu phần trăm cơ hội. Tuy nhiên, điều tôi mong đợi nhất ở cầu thủ là phải thể hiện một tinh thần quyết chiến và tập trung cao độ cho đến giây cuối cùng. Nếu tiếp tục thi đấu với sự tự tin và thực hiện tốt đấu pháp đặt ra, chúng ta có thể nghĩ tới một kết quả tốt đẹp”.

Các tuyển thủ Futsal Việt Nam tích cực rèn giũa những miếng đánh. Ảnh: ANH ĐOÀN

Các tuyển thủ Futsal Việt Nam tích cực rèn giũa những miếng đánh. Ảnh: ANH ĐOÀN

Ở buổi tập trên sân của Trường ĐH Valle, đội trưởng Bảo Quân và Xuân Du phải tập theo giáo án riêng do chấn thương. Trưởng đoàn Trần Anh Tú xác nhận vết đau của hai cầu thủ này tạm ổn nhưng vì sự an toàn sẽ cho họ nghỉ ngơi đến khi khỏi hẳn.

Do mặt sân tập trơn, ông Bruno e ngại những rủi ro chấn thương xảy ra nên không chia quân thi đấu đối kháng như thường lệ. Đội tuyển chủ yếu ôn lại các mảng miếng tấn công, phòng ngự sau một thời gian dài rèn giũa.

Vào lúc 8 giờ (ngày 15-9), thầy trò Bruno thi đấu trận thứ hai vòng chung kết World Cup mang tính quyết định với Paraguay tại nhà thi đấu Colisao El Pueblo (K+ trực tiếp).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm