Gala cười..

Để vinh danh cho bốn bài hát cổ động cuộc đua, BTC đã nghĩ ra “chiêu” tặng điện thoại iPhone 5 cho các thành viên đoàn đua. Sau khi nghe một đoạn nhạc, người chơi hát trúng ý các nhạc sĩ sẽ được nhận quà tặng.

Bốn bài hát quá mới nhưng các thành viên đoàn rất hăng hái, nhiệt tình tham gia. Lạ ở chỗ mặc dù giá trị món quà khá lớn nhưng không một người nào của “nhà đài” tham dự cuộc thi ngoài các thành viên khác của đoàn đua…

Khi các nhạc sĩ công bố giải thưởng, những người đoạt giải rất phấn khởi. Nhưng ai cũng nghĩ BTC gọi phần thưởng iPhone cho vui chứ không nghĩ giải thưởng là chiếc iPhone 5 còn nguyên đai, nguyên kiện theo giá trị trường hơn 12 triệu đồng. Khi BTC trao giải, những à ồ…, những lời chúc mừng đã được gửi đến bốn chủ nhân may mắn của buổi tiệc. Có phóng viên được BTC trao iPhone màu đen đem đổi lấy chiếc màu trắng để về tặng vợ cho đẹp. Riêng tay đua trẻ BVTV Sài Gòn Lê Hồ Quốc Vinh rất hí hửng trước món quà trời cho quá lớn so với lứa tuổi 15 của em.

Mừng quá, Vinh vội vàng khui hộp chiếc điện thoại iPhone 5 nguyên đai, nguyên kiện ngay tại chỗ thì hỡi ôi… ngoài catalogue hướng dẫn sử dụng và chiếc hộp là thật, iPhone 5 chỉ là chiếc điện thoại mô hình dành cho trẻ con cùng một tờ 200.000 đồng khuyến khích. Người lớn thì hụt hẫng đã đành, còn tay đua mới 15 tuổi không chịu được cú “sốc” đã bỏ dở luôn bữa ăn về phòng rồi cả đêm ấm ức không ngủ được.

Cái dở của BTC là công bố một đằng, trao giải một nẻo khiến nhiều người có cảm giác bị lừa và đêm gala đã biến thành gala cười mà… mếu.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm