Gerard Pique lo chuyện tương lai sau khi giải nghệ

Biết rõ tuổi thọ cho nghiệp bóng đá là không dài nên nhiều vận động viên luôn tính đến chuyện tương lai sau khi giải nghệ, Gerard Pique cũng không ngoại lệ. Dù đang chơi tại Barca và kiếm không ít  tiền ở đội bóng này nhưng hậu vệ 29 tuổi đã lên kế hoạch cho cuộc sống của mình và gia đình sau khi giã từ quả bóng.

"Ông chủ" Gerard Pique và những nhân viên của mình tại Công ty Kerad Games.

Cách đây bốn năm, Gerard Pique đã cho ra mắt công ty game chuyên sản xuất trò chơi trực tuyến và hiện tại công ty của anh làm ăn cực kỳ phát đạt. Công ty của Gerard Pique có tên Kerad Games được ra mắt năm 2012, chuyên sản xuất các trò chơi trực tuyến liên quan đến bóng đá. Cuối năm rồi, công ty này đã ký kết với kênh mua bán Amazon để khởi động một dịch vụ cho phép các game thủ tải về trò chơi hoàn toàn miễn phí và điều bất ngờ là doanh số bán hàng của công ty tăng hơn 1.500%.

Với những thành công đó, ông bố hai con đang mang tham vọng sẽ bành trướng công ty, mở rộng thị trường thêm nữa sau khi anh từ giã sân cỏ. Hiện tại công ty của anh có gần 50 nhân viên và ngoài thời gian tập luyện, Gerard Pique dành hết thời gian cho công việc này.

 Gerard Pique và bạn gái - nữ ca sĩ Shakira và hai con trai.

Nói về công việc kinh doanh, Gerard Pique cho biết anh không hề học kinh tế và cũng không học công nghệ thông tin. Nhưng năm 11-12 tuổi anh bắt đầu đam mê game và nghĩ đến việc sản xuất ra những trò chơi cho mình và cho mọi người. Khi có điều kiện kinh doanh, tuyển thủ Tây Ban Nha đã bắt tay vào thực hiện và thành công đến không ngờ.

Ngoài Gerard Pique cũng có rất nhiều cầu thủ đã và đang “tính chuyện tương lai” như: Ryan Bertrand, John Terry, Jose Fonte  hay trước đó Ryan Giggs, Gary Neville, Robbie Fowler và Steve McManaman…

Ngôi sao Ryan Giggs (trái) và Gary Neville tiết lộ kế hoạch triệu bảng Anh của họ để xây dựng hai tòa nhà chọc trời mới ở trung tâm Manchester gồm có khách sạn sang trọng và những căn hộ 5 sao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm