Ghi bàn phút 90, Messi giải cứu Barcelona

Video Barcelona 2-1 Leganes.

Hiệu ứng tồi tệ từ thất bại cay đắng trước PSG khiến trận đấu giữa Barcelona và Leganes chỉ có 63.000 khán giả đến sân theo dõi. Đây là con số thấp nhất từ đầu mùa giải đến nay mỗi khi Barcelona thi đấu trên sân nhà Nou Camp.

Điều này dường như khiến các cầu thủ Barcelona bị chạm tự ái và thi đấu quyết tâm hơn. Ngay từ phút thứ tư, Messi đã ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà Barcelona từ pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang như đặt của Luis Suarez.

Messi giúp Barcelona có bàn thắng từ rất sớm.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ khiến Barcelona thi đấu hưng phấn và “làm gỏi” đối thủ đang xếp nửa dưới bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, dù tạo được khá nhiều cơ hội nhưng Barcelona vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương thêm lần nào nữa trong suốt hơn một giờ thi đấu tiếp theo.

Không thể nâng cao cách biệt, Barcelona phải trả giá đắt khi Lopez có pha đệm bóng cận thành tung lưới Ter Stengen san bằng tỉ số 1-1 cho Leganes ở phút 71.

Các cầu thủ Leganes chơi kiên cường chờ cơ hội đáp trả.

Không chấp nhận trận hòa trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ, Barcelona tràn lên tấn công trong những phút còn lại. Tuy nhiên, phải đợi đến phút 90 họ mới có được điều mình cần bằng bàn thắng quyết định… trên chấm 11 m.

Phút 89, Neymar đi bóng lắt léo trong vòng cấm buộc cầu thủ Leganes phải phạm lỗi. Phút 90, trên chấm 11 m, không cần lấy đà Messi tung cú sút cực căng không cho thủ thành Herrerin cơ hội nào ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 đầy khó nhọc cho Barcelona.

Thắng trận này, Barcelona vẫn đeo bám Real Madrid với khoảng cách 1 điểm ít hơn, tuy nhiên, đội bóng thành Madrid lại thi đấu ít hơn Barcelona hai trận.

Messi lập cú đúp giải cứu Barcelona.

Đội hình ra sân của hai đội:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Roberto; Umtiti; Mathieu; Digne (Alba 80); Rakitic; Gomes (Iniesta 79); Rafinha (D Suarez 79); Messi; L Suarez; Neymar.

Bàn thắng: Messi 4', 90'.

Thẻ vàng: L Suarez.

Leganes (4-5-1): Herrerin; Tito; Mantovani; Siovas (Insua 86); Rico Salguero; El Zhar; Garcia-Adamez; Moran (Lopez 65); Pires; Szymanowski (Machis 70); Guerrero.

Bàn thắng: Lopez 71'.

Thẻ vàng: Mantovani, Siovas, Garcia-Adamez.

.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.