Gia đình lo sợ Mata bị Mourinho tống khứ khỏi MU

Trong phát biểu gần đây trước giới truyền thông, Mata từ chối tiết lộ về mối quan hệ ở quá khứ cũng như hiện tại giữa anh với Mourinho. Mata nói rằng mình và Mourinho đã không ngồi lại nói chuyện với nhau từ lâu. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn tin rằng việc bị Mourinho tống cổ khỏi Chelsea trước đó đã ở lại phía sau.

Gia đình lo sợ Mata bị Mourinho tống khứ khỏi MU ảnh 1
Mata ở MU rất khác Mata ở Chelsea.

“Ông ấy (Mourinho) đã không ngồi xuống nói chuyện với tôi kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Man United”, Mata chia sẻ, “Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng này. Kể từ khi tôi đến M.U, đội bóng có những thăng trầm nhưng tôi luôn tin mình là một cầu thủ quan trọng với bất cứ HLV nào ở đây”.

“Quá nhiều điều được nói, quá nhiều câu chuyện dối trá được thêu dệt (mối quan hệ giữa Mata và Mourinho). Khi Mourinho đến, tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ phát huy hết bản thân, tôi tin vào khả năng mình có thể làm được. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc vì phong độ tốt của mình, đó là điều quan trọng nhất” - Mourinho nói.

Thời kỳ còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã bán Mata cho Man Utd với giá hơn 37 triệu bảng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2013. Bạn bè và gia đình Mata lo ngại khi Mourinho đến Man Utd, Mata sẽ bị bán một lần nữa.

“Bạn bè và gia đình đã lo ngại và nhắc nhở tôi những việc đã xảy ra trong quá khứ. Tôi đã nói với họ, “Nghe này, tôi biết những gì đang xảy ra và tôi tin sẽ không có chuyện gì xảy ra nữa”” - Mata giải thích.

“Về mối quan hệ giữa tôi và Mourinho, nó bình thường. Trước đó tôi đã nói điều này và bây giờ tôi nói lại lần nữa. Đây là mối quan hệ mang tính chuyên nghiệp trong thể thao”.

“Tôi đến và thi đấu cho Man United, tôi là một trong rất nhiều cầu thủ trong đội. Tôi bắt đầu tập luyện từ những ngày đầu tiên tại đây. Tôi cố gắng tập luyện chăm chỉ để phù hợp với nơi đây và sẵn sàng cho mọi trận đấu” - Mata chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm