Giải bóng bàn Các cây vợt xuất sắc ĐNÁ: Số một Singapore dự tranh

Với trình độ của mình, Gao Ning (vô địch SEA Games ba lần liên tiếp) là đối thủ chính của đương kim vô địch quốc gia Đoàn Kiến Quốc (nội dung đơn nam) tại giải đấu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Còn nhớ trận chung kết SEA Games 25, Kiến Quốc suýt hạ Gao Ning nội dung đồng đội khi bị đối thủ dẫn trước 2-0 đã xuất sắc gỡ hòa 2-2 nhưng thua vào phút chót rất đáng tiếc. Với sự có mặt của tay vợt số một Singapore, người hâm mộ bóng bàn Việt Nam hồi hộp cuộc tái đấu giữa hai tay vợt hàng đầu khu vực.

Cùng với Gao Ning, các tay vợt Kian Beng (Malaysia), Gonzales Richard (Philippines) cũng góp mặt nội dung đơn nam cùng các tay vợt Việt Nam gồm Quang Linh, Nam Hải, Thành Bảo…

Giải bóng bàn Các cây vợt xuất sắc ĐNÁ: Số một Singapore dự tranh ảnh 1

Giải nữ, tay vợt hạng 17 thế giới Yu Mengyu (Singapore) được đánh giá là ứng viên vô địch đơn nữ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Nathana, Anisara (Thái Lan) và Beh Lee Wei (Malaysia) hứa hẹn là những đối thủ đáng gờm của Mai Hoàng Mỹ Trang và Mai Xuân Hằng.

Giải đấu có tổng số tiền thưởng hơn 16.000 USD với 3.000 USD cho chức vô địch, 2.000 USD trao cho hạng nhì và 100 USD cho mỗi tay vợt dự tranh. Ban tổ chức còn lo chi phí đi lại, ăn ở cho tất cả 32 VĐV.

Giải diễn ra từ ngày 8 đến 12-9 tại nhà thi đấu Hải Dương.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm