Giải bóng đá quốc tế U-21 báo Thanh Niên: Ấn tượng “lò” Aspire

Chỉ có hai ngày nghỉ ngơi sau chức á quân cúp quốc tế TP.HCM - Eximbank Cup, các cầu thủ học viện Aspire vẫn giữ được nền thể lực sung mãn với đội hình di chuyển đều khắp mặt sân. Các học trò của Marquez đã buộc đàn anh Malaysia thở hào hển lo chống đỡ những đợt tấn công dồn dập và phải chịu thua 1-2.

Phút 30, Jasper đi bóng như chốn không người ở biên phải và chuyền như đặt cho Mbengue nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống mở điểm cho Aspire. Các cầu thủ trẻ Aspire hầu như chỉ đá nửa phần sân của U-21 Malaysia nhưng tiếc là các chân sút thường vội vã khi tung ra cú dứt điểm. Sự dễ dãi của các tiền đạo và hàng thủ ít chịu sức ép đã khiến Aspire lơi lỏng phải trả giá. Phút 53, Akhir thoát qua hàng phòng ngự Aspire trong vòng cấm và tung cú sút hiểm san bằng 1-1.

Ông Marquez bất ngờ với bàn gỡ vội tăng cường hai chân sút khác vào sân và rất nhanh chóng, cầu thủ Ali vừa thay người đã giúp Aspire có bàn ấn định 2-1.

Như vậy, U-21 Malaysia đã dừng cuộc chơi sau hai trận thua và ở lượt trận cuối bảng A ngày mai (29-9), U-21 Việt Nam sẽ gặp Học viện Aspire tranh ngôi nhất bảng.

Trận đấu còn lại ở bảng B chiều qua, U-21 Iran – U-21 Singapore 3-0.

NGỌC ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm