Giải cầu lông Grand Prix VN 2014: Dời địa điểm sau sự cố sập trần

Qua sự cố sập trần nhà thi đấu xảy ra lúc các VĐV quốc tế đang tranh tài (rất may là không có VĐV nào bị thương), Giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê cho biết: “Sự cố không gây thiệt hại về người nhưng là lời cảnh tỉnh về chất lượng các công trình thể thao. Sự việc chắc chắn ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của thể thao Việt Nam”. Thay mặt ngành, ông Khuê cũng gửi lời xin lỗi đến bạn bè quốc tế có mặt tham dự giải.

Trong ngày thi đấu thứ ba, hầu hết các tay vợt chủ nhà đều dừng bước ngay tại vòng 1. Nguyễn Hoàng Nam thua 1-2 trước Loh Kean Yew (Indonesia), Lê Hà Anh thua 8/21; 15/21 trước Yunus Alamsyah cũng của Indonesia, Trương Thanh Long thua Tsuneyama (Nhật) 0-2.

Đáng tiếc nhất trận đấu là thất bại của tay vợt trẻ TP.HCM Phạm Cao Cường (hạng 306 TG) trước đối thủ hạng 1097 TG - Shimono Hashiru với tỉ số 17/21; 26/24; 12/21.

Chiến thắng duy nhất của chủ nhà ở nội dung đơn nam là tay vợt kỳ cựu Nguyễn Tiến Minh (hạng 30 TG) và Azian Mahbub (Indonesia, hạng 233 TG). Sau 47 phút tranh tài, Minh thắng cách biệt 2-0 (21/17; 21/16). Đối thủ tại vòng 3 của Tiến Minh là tay vợt thắng giữa cặp đấu Sukamta (Indonesia) và Nur Ayub (Malaysia).

Ở nội dung đôi nam nữ, đôi Mạnh Thắng - Như Thảo giành quyền vào vòng 2 do đối thủ Dewi - Wirawan (Indonesia) bỏ cuộc.

MQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm