Giải cầu lông VN Open 2016: Bỏ cuộc, Vũ Thị Trang xin lỗi người hâm mộ

Nguyên do Trang phải gồng gánh cùng lúc hai nội dung đơn và đôi nữ khiến chấn thương viêm gót chân phải tái phát.

Tại trận đơn nữ, hạt giống số bốn Vũ Thị Trang (hạng 44 thế giới) gặp tay vợt Malaysia - Cheah Soniia (hạng 332 thế giới).

Vào trận Trang bất ngờ bị đối thủ dẫn trước 0/4 và cũng là lúc khán giả nhận thấy những bước di chuyển của Trang rất khó khăn. Tuy nhiên, tay vợt người Bắc Giang vẫn mím môi cố gắng di chuyển một cách khó nhọc hoàn thành nửa set đầu và ra hiệu xin bác sĩ vào chăm sóc khi tỉ số đang là 6/11. Hơn năm phút sau khi xịt thuốc giảm đau, Trang khó nhọc bước ra sân và thua chóng vánh 10/21 rồi xin bỏ cuộc.

Vũ Thị Trang đau đớn khi các bác sĩ thăm khám chấn thương. ẢNH: MQ

Mắt ngấn lệ, Vũ Thị Trang bộc bạch: “Cho em gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì không đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người. Cho em gửi lời xin lỗi đến Sen - người đồng đội của em vì em không tham gia được trận tứ kết đôi nữ”.

HLV Nguyễn Tiến Huy cho biết: “Trước khi trận đấu diễn ra tôi đã khuyên Trang nên bỏ cuộc để chấn thương không nặng thêm. Tuy nhiên, vì tình đồng đội với Nguyễn Thị Sen, Trang vẫn cố gắng ra sân. Theo luật mới quy định, tay vợt đã bỏ cuộc trận đơn sẽ không được tham dự trận đánh đôi sau đó”.

Chủ nhà không còn tay vợt nào tranh tài tại bán kết ở tất cả năm nội dung nhưng điều mọi người lo ngại là liệu Vũ Thị Trang có kịp hồi phục để dự Olympic Rio 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm