Giải Cúp Quốc gia Futsal: Thái Sơn Nam quá mạnh, Thái Sơn Bắc thua trận

Trận Thái Sơn Nam (áo xanh) đánh bại Hoàng Thư- Đà Nẵng. Ảnh QUANG THẮNG 

Ở trận đầu tiên, Thái Sơn Bắc với lực lượng có chất hơn nên được đánh giá cao hơn so với Hải Phương Nam Phú Nhuận. Nhưng với tinh thần thi đấu không chùn bước, Hải Phương Nam đã cùng Thái Sơn Bắc tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. 

Thậm chí, Hải Phương Nam đã có lúc dẫn trước 2 bàn trước khi Thái Sơn Bắc gỡ hòa 4-4. Trong hai phút cuối, đoàn quân của ông Nguyễn Quang Minh đã mắc những sai lầm chết người trong hàng thủ để rồi phải nhận thêm 3 bàn thua, qua đó, thua với tỷ số 4-7. 

Trong bảy bàn thắng của đội nhà, Nguyễn Văn Trung đóng góp đến 4 bàn cho Hải Phương Nam.

Một trận đấu khác cũng kết thúc với kết quả bất ngờ là cuộc đọ sức giữa Sanatech Khánh Hòa và HV An Phước Bình Thuận. Phút thứ tám, Tấn Phát bất ngờ đưa BV An Phước Bình Thuận vượt lên dẫn trước. 

Phút 20, BV An Phước Bình Thuận tiếp tục giáng đòn mạnh vào tham vọng của Sanatech Khánh Hòa bằng bàn nhân đôi lợi thế của Thái Huy. Phải đến phút 26, Văn Hạnh đã nhen nhóm hy vọng gỡ hòa cho đội bóng phố biển bằng bàn rút ngắn cách biệt 1-2. 

Nhưng mọi hy vọng của Sanatech Khánh Hòa coi như chấm dứt bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho An Phước Bình Thuận sau pha lập công của Thái Huy ở phút 31. Phút 39, chính cầu thủ này có bàn đá phản lưới nhà và  Sanatech Khánh Hòa chỉ phải nhận trận thua sít sao 2-3.

 BV An Phươc- Bình Thuận xuất sắc đánh bại Sanatech Khánh Hòa 3-2. Ảnh QUANG THẮNG 

Trong khi đó, hai ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Nam đều giành thắng lợi. Cả 2 đều có chiến thắng đậm đà trước đối thủ để qua đó, giành quyền vào bán kết. 

Đáng chú ý là với một giàn hảo thủ, Thái Sơn Nam được đánh giá rất cao trước Hoàng Thư Đà Nẵng. Nhưng trước lối chơi phòng ngự kiên cường của đội bóng miền Trung, Thái Sơn Nam rất vất vả và phải đến phút 12 mới khai thông thế bế tắc sau pha lập công của Quốc Nam. 

Kể từ đây, mọi chuyên trở nên dễ dàng đối với đoàn quân ông Nguyễn Bảo Quân. Liên tiếp ở các phút 13 và 15, Ngọc Sơn và Thành Đạt có hai bàn thắng để kết thúc hiệp một với tỷ số 3-0.

Sang hiệp 2, Hoàng Thư dồn lên tấn công trong khi Thái Sơn Nam chơi phòng ngự phản công và ghi thêm được 4 bàn: Văn Vũ (21’), Ngọc Sơn (25’, 28’, 37’). Trong khi Hoàng Thư Đà Nẵng có hai bàn rút ngắn do công của Xuân Minh (29’), Đăng Phước (38’).
 
KẾT QUẢ
Thái Sơn Bắc – Hải Phương Nam Phú Nhuận: 4-7
Sanna Khánh Hòa – Tân Hiệp Hưng: 4-1
Bệnh viện An Phước Bình Thuận – Sanatech Khánh Hòa: 3-2
Thái Sơn Nam – Hoàng Thư Đà Nẵng: 7-2
Lịch thi đấu ngày 23/12
9h00: Thái Sơn Bắc – Tân Hiệp Hưng
11h00: Sanatech Khánh Hòa – Hoàng Thư Đà Nẵng
13h00: Hải Phương Nam Phú Nhuận – Sanna Khánh Hòa
15h00: Thái Sơn Nam – BV An Phước Bình Thuận

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm