Giải futsal TP.HCM mở rộng - Cúp LS 2016: Sẽ căng và hấp dẫn

Chiều mai (25-6), hai trận bán kết giải futsal TP.HCM mở rộng – Cúp LS 2016 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Trận đấu đầu tiên là cuộc so tài giữa Thái Sơn Bắc và Cao Bằng. Trong năm đầu tiên gia nhập làng futsal Việt Nam nhưng Cao Bằng đã tạo được ấn tượng mạnh.

Với một đội quân đa phần được đào tạo futsal một cách bài bản của các chuyên gia nước ngoài lại được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ quốc gia Trương Quốc Tuấn, nên Cao Bằng đã cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng qua từng trận đấu. Dù đối mặt với một đội bóng giàu tên tuổi như Thái Sơn Bắc, Cao Bằng cũng được đánh giá ngang ngửa. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV thể thao.

Đội Cao Bằng (áo đỏ- trắng)

Cao Bằng (áo đỏ-trắng) đã thể hiện bản lĩnh tốt dù lần đầu dự giải

Trận đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam Phú Nhuận. Với lực lượng toàn tuyển thủ quốc gia lại có hai ngoại binh là Campana đến từ Tây Ban Nha và Yunosov đến từ Uzbekistan, nên Thái Sơn Nam được đánh giá nhỉnh hơn. Nhưng chiến thắng 3-2 của Hoàng Thư Đà Nẵng trước Thái Sơn Nam là liều thuốc tinh thần để Hải Phương Nam Phú Nhuận tự tin hướng đến một cuộc lật đổ.

Đội Sanna Khánh Hòa

Sanna Khánh Hòa bật bãi, Thái Sơn Nam là ứng viên sáng giá

Không chỉ đến xem màn trình diễn của những đội bóng chất lượng và có phong độ cao nhất ở bán kết, khán giả còn có dịp nhận những phần quà có lưu niệm giá trị từ BTC ở đầu và giữa trận đấu.

Giá vé vào cổng là 50.000 đồng. Ở chung kết cũng tại nhà thi đấu Phú Thọ, khán giả sẽ được thưởng thức màn biểu diễn võ thuật điêu luyện của “độc cô cầu bại” Thái Nguyễn Trần Duy Nhất khi từng sáu lần vô địch thế giới Muaythai.  

LTĐ BÁN KẾT tại NTĐ PHÚ THỌ (25/6)

14h30: Thái Sơn Bắc – Cao Bằng

17h00: Thái Sơn Nam – HPN. Phú Nhuận

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm