Hai tuyển thủ Thái Lan… yêu nhau

Những bức ảnh bị đồn đại là dư âm của ngày Cá tháng 4 giữa hai tuyển thủ Thái Lan Cheryl Chappuis và “Messi Thái” Chanathip Songkrasin nay đã được xác định là có thật chứ không phải chuyện đùa của “cá”.

Mới đây, HLV Kiatisak đã cách ly hai cậu học trò trên sau khi scandal đồng tính trong đội tuyển ồn ào trên khắp các phương tiện truyền thông và người hâm mộ vốn rất thần tượng hai cầu thủ này.

Sự việc bắt đầu từ việc hai ngôi sao Cheryl Chappuis và “Messi Thái” thường xuyên đăng những tấm ảnh “gần gũi” nhau với nhiều tư thế trên các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram và Facebook. Thậm chí còn có những hình ảnh được xem là đang… âu yếm nhau, trong đó có hình ảnh cả hai “quấn quýt” nhau giữa hồ bơi khiến ngay cả các cô gái Thái Lan thần tượng những cầu thủ này cũng cảm thấy sốc.

HLV Kiatisak đang khéo léo xử lý chuyện hai học trò trong đội tuyển “yêu nhau” và được người hâm mộ quan tâm. Ảnh: XUÂN HUY - TP

Điều đáng nói là sau thành tích vô địch AFF Suzuki Cup 2014 thì Cheryl Chappuis đã rời hẳn đội tuyển, không khoác áo tuyển Thái đá King’s Cup. Theo như HLV Kiatisak phát biểu thì Chappuis về Thụy Sĩ (Chappuis có cha là người Thụy Sĩ, mẹ người Thái Lan) và chữa trị chấn thương gối. Gần đây trước khi đá vòng loại U-23 châu Á, khi báo chí Thái Lan hỏi về khả năng tiền vệ đội tuyển Thái Lan Chappuis có khoác áo U-23 Thái Lan hay không thì HLV Kiatisak thẳng thắn: “Cậu ấy không thể khoác áo đội tuyển U-23 Thái Lan và có thể sẽ vắng mặt ở SEA Games 28 tại Singapore…”.

Trước đây khi còn chơi bóng ở Thụy Sĩ, Cheryl Chappuis được các HLV gọi về khoác áo U-23 Thái Lan. Sau đó tiền vệ này trở về hẳn quê mẹ Thái Lan thi đấu, khoác áo CLB Suphanburi và thi đấu rất hay tại Thai-League.

Dư luận và giới chuyên môn Thái Lan nói rằng việc HLV Kiatisak không gọi Chappuis lên đội tuyển lẫn U-23 và Olympic nữa trong khi “Messi Thái” thì vẫn thường xuyên có mặt trong đủ mọi thành phần là hành động nhằm cách ly “đôi uyên ương” này.

Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á quá quen mặt với Cheryl Chappuis tại AFF Suzuki Cup 2014 với chiếc áo số 7 thi đấu rất mạnh mẽ và ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chappuis cũng là người thường được giao thực hiện những quả phạt đền của đội tuyển Thái Lan.

Tương tự, Chanathip không chỉ là cầu thủ nổi bật ở đội tuyển, đội Olympic lẫn đội U-23 Thái Lan với cái chân trái rất dẻo và khéo léo nên được ví là “Messi Thái Lan” và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất AFC Suzuki Cup 2014.

Dư luận bóng đá Thái Lan đang chờ đợi từng động thái của hai cầu thủ trên, trong khi HLV Kiatisak thì vờ như không có gì là chuyện lớn và né tránh mọi nhận xét về “mối tình” của hai học trò.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm