Hàn Quốc tự tin vào tứ kết với sự tăng cường của Son Heong-min

Đáng chú ý là trận Hàn Quốc - Bahrain với sự góp mặt của ngôi sao Hàn Quốc đang khoác áo Tottenham - Son Heong-min.

Dự đoán trận đấu trên ngôi sao Son Heong-min sẽ tỏa sáng để truyền cảm hứng cho đồng đội đánh bại Bahrain.

Trở lại vòng bảng với Hàn Quốc, trong trận cuối gặp Trung Quốc được xem là chung kết bảng, HLV Bento cư xử rất “mở” với ngôi sao Son Heong-min khi trao đổi: “Cậu có muốn ra sân trận này không?”. Ông hỏi thế vì biết Son Heong-min vừa khoác áo Tottenham căng sức đá với MU rồi tức tốc bay sang UAE gia nhập cùng đồng đội. Sau khi nhận câu trả lời “Muốn!” từ Son Heong-min, HLV Bento đã để cầu thủ này chơi bóng thật thoải mái. Dù chưa thực sự ảnh hưởng lớn lên đội tuyển Hàn Quốc trong chiến thắng 2-0 của Hàn Quốc trước Trung Quốc nhưng đó chỉ là màn khởi động làm quen với các đồng đội của Son Heong-min nhằm chuẩn bị cho những trận knock out quan trọng.

Son Heong-min có thể không ghi nhiều bàn nhưng kết nối lối chơi, sáng tạo, ghi bàn, chuyền “dọn cỗ” thu hút đối phương và đặc biệt là truyền cảm hứng cho toàn đội. Ngoài Son Heong-min, Hàn Quốc còn có Hwang Ui-jo, Messi Hàn Lee Seong-woo… đều là những ngôi sao đẳng cấp. Vì thế nhiều khả năng HLV Bento sẽ bê nguyên đội hình mạnh như đội hình từng biến Đức thành cựu vô địch hồi World Cup 2018 để đánh bại Bahrain.

Dự đoán Hàn Quốc sẽ thắng Bahrain 2-0.

Ở trận đấu lúc 23 giờ giữa Qatar và Iraq, Qatar được ví như “bão táp sa mạc” khi họ cuốn phăng tất cả ba đội ở vòng bảng. Qatar có ba trận toàn thắng, ghi được 10 bàn chưa để thủng lưới bàn nào, trong đó sao tiền đạo trẻ Ali Almoez ghi bảy bàn. Còn Iraq là đội đứng nhì bảng D (thắng Việt Nam 3-2, thắng Yemen 3-0, hòa Iran 0-0) sẽ rất khó trụ nổi trước sức tấn công của đội bóng trẻ mệnh danh là “cơn bão sa mạc”.

Dự đoán Qatar sẽ loại Iraq và giành vé vào tứ kết trong 90 phút thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm