Dàn sao MU cười đùa lên đường đến Thụy Sĩ

Đêm 21-11, các cầu thủ MU đã di chuyển ra sân bay Manchester để lên đường sang Thụy Sĩ chuẩn bị cho trận đối đầu với Basel rạng sáng mai (23-11). Các cầu thủ MU tỏ ra rất vui vẻ, háo hức và thoải mái tại sân bay Manchester.

Trong ba cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương dài hạn được Mourinho mang đến Thụy Sĩ thì Pogba đã chơi 70 phút, Ibrahimovic được ra sân 13 phút, còn Rojo cũng có mặt trên ghế dự bị trong trận MU vừa thắng Newcastle 4-1 tại Premier League cuối tuần trước.

Cả Ibra lẫn Rojo đều gặp chấn thương khi MU thi đấu tại Cúp châu Âu, cụ thể đó là trận MU gặp Anderlecht tại Europa League vào tháng 4. Vì thế, lần trở lại đấu trường châu Âu này có thể mang lại cho cả hai rất nhiều cảm xúc.

Tương tự là trường hợp của Paul Pogba, tiền vệ người Pháp phải tập tễnh rời sân trong trận Champions League lượt đi giữa Man Utd với chính Basel tại Champions League vào giữa tháng 9. Chấn thương gân kheo đã khiến Pogba nghỉ thi đấu tổng cộng 12 trận cho Man United.

Zlatan Ibrahimovic nói chuyện, cười đùa với trợ lý HLV Emilio Alvarez và thủ thành David de Gea.

Tiền vệ Paul Pogba ở sân bay Manchester.

Marcos Rojo cầm trên tay gói bánh Snack đi cùng với Ander Herrera.

Romelu Lukaku và Henrikh Mkhitaryan có mặt tại sân bay Manchester.

Nemanja Matic đi vào khu vực cách ly, phía sau là Mkhitaryan cũng kéo một túi valy.

Matteo Darmian và Luke Shaw sẽ có cơ hội ra sân ở trận gặp Basel.

Trước khi bước vào trận đấu này, các cầu thủ MU có tâm lý rất thoải mái khi họ chỉ cần 1 điểm là chính thức có vé vào vòng knock out với vị trí đầu bảng. Vì thế HLV Jose Mourinho đã để những cầu thủ như Juan Mata, Antonio Valecia và Ashley Young ở nhà trong trận đấu sắp tới. 

Ngoài ra, cặp trung vệ Eric Bailly, Phil Jones cũng không có tên do chưa bình phục chấn thương. Đội trưởng… tinh thần Michael Carrick cũng không có mặt. Điều này là rất bình thường bởi mùa này Carrick chỉ giữ vai trò lớn trong... phòng thay đồ của đội bóng. Anh rất ít khi được HLV Jose Mourinho sử dụng ở mùa giải này.

Juan Mata, cầu thủ không có tên trong chuyến đi đến Thụy Sĩ của MU, tin rằng sự trở lại của Ibrahimovic, Rojo và Pogba là rất đúng lúc trong giai đoạn MU sắp bước vào lịch thi đấu dày đặc.

Mata cho biết: “Thứ Bảy tuần qua là bước khởi đầu hoàn hảo (thắng Newcastle) trước khi MU bước vào cuộc “chạy đua” khắc nghiệt từ nay đến Giáng sinh. Một loạt các trận đấu liên tục đòi hỏi chúng tôi phải nỗ lực tối đa. Chúng tôi cần một đội hình lành lặn và đầy đủ để có được phong độ tốt nhất trong mỗi trận đấu, giống như những gì chúng tôi đã làm được từ đầu giải đến nay”.

“Thật tuyệt vời khi nhìn thấy họ trở lại sân cỏ, đặc biệt là Marcos và Ibra sau một thời gian dài chống chọi với chấn thương. Họ đã làm việc rất chăm chỉ để có thể trở lại và họ xứng đáng có một mùa giải tuyệt vời trước mắt. Tôi chắc rằng cả hai sẽ giúp cho MU rất nhiều trong thời gian sắp tới” - Mata nói thêm.

Danh sách các cầu thủ MU thi đấu với Basel:

Thủ môn: David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira.

Hậu vệ: Axel Tuanzebe, Matteo Darmian, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw, Daley Blind.

Tiền vệ: Paul Pogba, Scott McTominay, Nemanja Matic, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Henrikh Mkhitaryan.

Tiền đạo: Marcus Rashford, Zlatan Ibrahimovic, Romelu Lukaku, Anthony Martial.

Bảng xếp hạng bảng A Champions League:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.