Fan MU tuyệt tình, đòi đuổi Mkhitaryan đến Arsenal

Các fan Man Utd vừa háo hức vừa sốt ruột khi Sanchez vẫn chưa rời Arsenal để gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Sanchez đã đồng ý mọi thỏa thuận với MU. Tuy nhiên, mọi chuyện gặp trục trặc bởi HLV Wenger muốn có Mkhitaryan như là một phần của bản hợp đồng này. Trong khi đó, bản thân tiền vệ người Armenia vẫn còn đang lưỡng lự, chưa muốn chia tay Man United.

Thế mới có chuyện các fan MU lên mạng xã hội yêu cầu Mkhitaryan đến Arsenal. Người đại diện của Mkhitaryan - “siêu cò” Mino Raiola khẳng định: “MU sẽ không thể có Sanchez trừ khi Mkhitaryan đồng ý gia nhập Arsenal. Mkhitaryan còn hợp đồng với MU và cậu ấy sẽ quyết định tương lai của mình”.

Vì Sanchez, fan Man Utd tuyệt tình với Mkhitaryan.

Trong khi đó, nhà báo David Ornstein của BBC cũng có nhận định tương tự: “Mkhitaryan vẫn đang cân nhắc việc ra đi và cậu ấy cũng không vội vàng để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu Mkhitaryan chấp nhận đến Arsenal, thương vụ chuyển nhượng Sanchez sẽ diễn ra nhanh chóng”.

Việc trì hoãn ra đi của Mkhitaryan khiến các fan MU bực bội và họ đã chính thức lên tiếng yêu cầu Mkhitaryan rời khỏi CLB.

Mkhitaryan gia nhập MU vào mùa hè năm 2016 từ Borussia Dortmund với giá 30 triệu bảng Anh. Sau khoảng thời gian đầu hòa nhập khó khăn, Mkhitaryan càng đá càng hay ở giai đoạn cuối mùa giải và giúp MU giành ba danh hiệu Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League.

Liệu Sanchez có chia tay Arsenal đến Man United?

Mùa trước, Mkhitaryan ghi 11 bàn trong 41 trận ra sân cho MU. Tuy nhiên, mùa giải này, phong độ của Mkhitaryan là hoàn toàn trái ngược so với mùa năm ngoái. Anh khởi đầu ấn tượng nhưng dần mất hút trong màu áo CLB. Hiện Mkhitaryan mới ghi được đúng một bàn sau 15 trận ra sân ở Premier League mùa này.

Người hâm mộ MU lên mạng xã hội đòi đuổi Mkhitaryan:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.