HLV Louis van Gaal tấn công Mourinho

Chiến lược gia người Hà Lan chính là thầy của HLV Jose Mourinho khi cả hai còn làm việc tại Barcelona. Vậy nhưng tình thầy trò đó đã chấm dứt khi chính Mourinho đã “cướp” ghế của Louis Van Gaal tại MU vào mùa hè năm 2016.

Van Gaal dường như vẫn còn bị tổn thương vì bị MU sa thải ngay sau khi mang về chiếc cúp FA cho đội chủ sân Old Trafford. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi ông lên tiếng chỉ trích lối chơi hiện tại mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang xây dựng tại M.U. Ông tuyên bố phong cách thi đấu của Man Utd dưới thời ông hấp dẫn hơn nhiều so với Mourinho.

HLV Louis van Gaal tấn công Mourinho ảnh 1HLV Louis Van Gaal trong buổi trả lời phỏng vấn kênh Fox Sports.

“Chúng tôi chơi thứ bóng đá khá ổn”, “Van Gaal nói với tờ Fox Sports (Hà Lan), “Nhưng đó không phải là thứ bóng đá được đánh giá cao tại Anh”.

“Ngay bây giờ, nhìn vào Man United, tôi có thể khẳng định rằng Mourinho không bị chỉ trích bởi thứ bóng đá nhàm chán của ông. Những gì Man United thể hiện bây giờ chỉ là phòng thủ” - Louis Van Gaal mỉa mai.

“Tôi luôn chơi bóng đá tấn công. Bằng chứng là đối thủ luôn đổ xe buýt khi gặp MU. Bây giờ đối thủ không làm điều đó bởi Mourinho chuộng lối đá phòng ngự” - Louis Van Gaal phân tích.

Mourinho hiện chịu rất nhiều chỉ trích sau thất bại 1-2 của MU trước Man City ngay trên sân nhà Old Trafford và khiến đối thủ bỏ xa đến 11 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong khi đó, ở mùa giải cuối cùng Louis Van Gaal dẫn dắt MU, đội bóng này chỉ ghi được có 49 bàn thắng. Van Gaal khẳng định ông không hề có ác cảm với người tiền nhiệm.

HLV Louis van Gaal tấn công Mourinho ảnh 2Mourinho đang chịu khá nhiều áp lực sau trận thua Man City.

“Mourinho là trợ lý của tôi tại Barcelona. Tôi đã từng làm việc cùng ông ấy và những gì Mourinho làm là điều thường xảy ra trong bóng đá. Tôi nghĩ rằng cần phải thông cảm cho Mourinho” - Louis Van Gaal kết lại câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm