Huyền thoại MU muốn Pochettino thay Mourinho

Cựu cầu thủ “quỷ đỏ” khẳng định ông rất ấn tượng trước việc HLV Pochettino phát huy tốt đa sức mạnh của các cầu thủ Tottenham dù nguồn lực của họ hạn chế.

Neville ngợi khen Pechettino đã làm xuất sắc công việc ở Tottenham và mong một ngày nào đó, chiến lược gia người Argentina này sẽ dẫn dắt MU. Tuy nhiên, Neville cũng cẩn thận thòng thêm câu việc đó chỉ xảy ra khi Mourinho đã no nê danh hiệu tại Man Utd.

Neville mong Pochettino một ngày nào đó sẽ dẫn dắt M.U.

“Pep Guardiola đã cùng Man City có một màn trình diễn tuyệt vời. Ông ấy đã khai thác được tiềm năng của các cầu thủ với một ngân sách chuyển nhượng lớn. Bạn hãy nhìn sang nhìn Mauricio Pochettino? Kyle Walker và Rose, họ không còn tiệm cận với những cầu thủ giỏi”, Neville nói.

“Dembele? Tôi từng nghĩ cậu ấy thừa cân và lười biếng nhưng bây giờ Dembele là một cầu thủ tuyệt vời. Kane đã có bao nhiêu bàn thắng? Khi Pochettino đến CLB, bạn hãy nhìn xem Dede Alli đã làm được gì trong 2-3 năm gần đây”, Neviile cho biết thêm.

“Khi thời gian của Jose Mourinho tại Man United kết thúc, đó có thể là 1-2 năm nhưng tôi hy vọng sẽ là ba năm và MU sẽ giành được nhiều danh hiệu Premier League. Lúc đó, tôi nghĩ Pochettino là một HLV tuyệt vời để thay thế Mourinho”, Neville chia sẻ.

Khi Mourinho rời MU, Neville muốn Pochettino lên thay thế.

“Đây là người tôi muốn sẽ là HLV trưởng đội bóng mà tôi luôn yêu mến (MU), bởi vì tôi nghĩ Pochettino xứng đáng với công việc đó. Pochettino cũng đủ sức dẫn dắt Real Madrid hay PSG và Daniel Levy (chủ tịch Tottenham) cũng biết rõ điều đó.

Đó là một vấn đề lớn (với Levy) nếu Pochettino rời Tottenham, bởi Pochettino đã khai thác quá tốt tiềm lực còn hạn chế của Tottenham”, Neville tiếp tục.

Pochettino đang làm rất tốt công việc của mình tại Tottenham.

Nói về việc Tottenham dù đá hay những năm gần đây nhưng vẫn chưa có danh hiệu và Pochettino vẫn chịu chỉ trích vì điều đó, Neville phân tích, “bạn hãy nhìn vào Tottenham, họ chi 252 triệu bảng Anh, Southampton cũng chi tiêu xung quanh số tiền đó, Leicester City cũng vậy, Everton còn tiêu nhiều hơn. Đó là lý do vì sao Mauricio Pochettino đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình ở Tottenham”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm