Ibrahimovic lên tiếng thách thức Man City

Ibrahimovic gặp chấn thương đầu gối kinh hoàng vào tháng 4 trong trận đấu giữa MU và Anderlecht tại Europa League. Những tưởng với chấn thương này, Ibra sẽ phải giã từ sự nghiệp cầu thủ nhưng với nghị lực phi thường, tiền đạo 36 tuổi người Thụy Điển này đã hồi phục đáng kinh ngạc và trở lại kịp thời vào đúng giai đoạn MU đang cần anh nhất.

Trong trận Man United thắng Newcastle 4-1, đội chủ sân Old Trafford chào đón sự trở lại của ba cầu thủ cực kỳ quan trọng là Rojo (chấn thương cùng thời điểm với Ibra), Pogba (đã nghỉ 12 trận) và chính Ibrahimovic.

Pogba trở lại và lập tức tỏa sáng rực rỡ.

Pogba được đá chính và tỏa sáng rực rỡ với 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng. Rojo cũng có mặt trên ghế dự bị còn Ibrahimovic được Mourinho tung vào sân trong 13 phút cuối trận đấu.

Với thời gian ngắn ngủi trên sân, Ibrahimovic cũng kịp ghi dấu ấn ở vị trí số 10 bằng những đường mở bóng khá thoáng, ngoài ra Ibra cũng có pha tung người móc bóng tuyệt đẹp trong vòng cấm khiến thủ môn Newcastle phải vất vả cứu thua.

Hiện Man Utd vẫn thua Man City 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League sau 12 vòng đấu. Ngày 10-12 tới, MU sẽ đụng độ thầy trò HLV Pep Guardiola trên sân nhà Old Trafford. Đây là thời cơ giúp MU có thể rút ngắn cách biệt với kình địch cùng thành phố trên bảng xếp hạng, bởi ở thời điểm hiện tại, dường như không có đội bóng nào có thể cản nổi Man City.

Được hỏi về khả năng có thể “lật đổ” Man City, Ibrahimovic nói, “Tôi nghĩ MU có thể đuổi kịp họ. Tại sao lại không thể? Tất cả chúng tôi ở đây vì muốn giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đã sớm vô địch 2 giải đấu vào năm ngoái (siêu cúp Anh và League cup) và chúng tôi đã rất mạnh mẽ ở mùa giải này. Vì vậy, tôi tin rằng M.U hoàn toàn có thể làm được điều đó, đó là mục tiêu của MU… Giành chiến thắng và những danh hiệu…”.

Ibrahimovic tiếc nuối sau khi cú volley của anh bị thủ thành của Newcastle đẩy ra.

Cựu cầu thủ của Inter, Barcelona và PSG trải lòng về quá trình hồi phục chấn thương thần kỳ, “Trong quá trình điều trị chấn thương, tôi không vội vã bất cứ điều gì. Tôi đã phải ngồi ngoài trong 6 tháng rưỡi. Bí mật trong quá trình hồi phục của tôi là làm việc chăm chỉ. Những người bên cạnh tôi biết rõ tôi đã làm gì. Tôi đã làm việc, tập luyện, phục hồi 5,6 giờ một ngày”.

“Khi điều đó (chấn thương) xảy ra, tôi tự nhủ bỏ cuộc không phải là một lựa chọn. Trong tâm của tôi chỉ có sự trở lại và trở lại phải tốt hơn. Tôi nghĩ những gì cần phải làm trong đầu chứ không phải cái đầu gối (chấn thương gối) của tôi. Tôi buộc cái đầu gối của tôi phải nghe lời cái đầu”, Ibra nói

“Với những kinh nghiệm trong sự nghiệp, tôi biết mình cần phải làm gì để tốt hơn. Hôm nay, tôi rất tự hào về thời điểm (trở lại) này. Đây là sự trở lại dành cho tất cả những người bên cạnh tôi, vì tôi đã không làm điều đó một mình.

Cám ơn người hâm mộ đã động viên tôi, HLV và CLB đã tin tưởng tôi và rõ ràng tôi cũng cần phải cảm ơn gia đình. Họ đều là những người quan trọng với tôi.”, Ibrahimovic cho biết

Mourinho quyết định tung Ibrahimovic vào sân trong 13 phút cuối trận MU gặp Newcastle.

Nói về khoảnh khắc trở lại, bước ra sân và nhận được những tràng vỗ tay nhiệt thành từ người hâm mộ trên sân Old Trafford, Ibra chia sẻ,  “Đó là hành động quá tuyệt vời của người hâm mộ. Từ lúc tôi ra sân khởi động, người hâm mộ đã hát vang và cổ vũ tôi".

“Công việc hồi phục chấn thương của tôi không chỉ mình tôi làm, mà phải cần tất cả mọi người hỗ trợ. Tôi cám ơn vì họ giúp tôi trở lại sân cỏ và có thể thi đấu. Nếu mọi người biết rõ về chấn thương của tôi, họ có thể sốc. Nó nặng hơn nhiều so với cái đầu gối, nhưng tôi sẽ giữ nó trong bí mật. Đó là lí do vì sao tôi không nói chi tiết về vết chấn thương”, Ibra trần tình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.