Man Utd sẽ đánh bại Man. City

Trước trận derby thành Manchester trên sân Old Trafford, Man. City đang hơn Man United 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League sau 15 vòng đấu. Các cầu thủ Man. City không còn phong độ hủy diệt như trước nhưng họ vẫn băng băng tiến về đích mà không đội nào cản được.

Ba trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Man. City đều thắng 2-1 và đều ghi bàn thắng quyết định trong những phút cuối. Hành quân đến Old Trafford, mục tiêu của Man. City không gì khác là tìm kiếm chiến thắng thứ 14 liên tiếp ngay trên sân của đối thủ đại kình địch cùng thành phố.

Scholes thời còn thi đấu cho MU từng ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà thắng Man. City.

Phong độ của MU thời gian gần đây cũng rất ổn khi họ đã có bốn trận thắng liền. Đó là lý do mà Scholes tin rằng MU sẽ đánh bại Man. City để thu hẹp khoảng cách về điểm số, đồng thời trở lại cuộc đua vô địch Premier League.

“Kết quả trong vài tuần gần đây đã cho thấy chỉ Man Utd mới có khả năng cạnh tranh với Man. City. Tôi nghĩ Man United có thể đánh bại Man. City vào Chủ nhật nhưng chúng ta cần phải chờ xem thực tế trên sân” - Scholes nói.

“Trong thời gian gần đây, Man. City đã cho chúng ta nhìn thấy một khía cạnh khác. Ba trận gần nhất, Man. City đã gặp khó khăn nhưng họ vẫn vượt qua được. Còn với MU, họ đang có phong độ tốt. Hai trận gần đây, họ ghi được khá nhiều bàn thắng và tỏ ra rất nguy hiểm” - Scholes cho biết.

Pep Guardiola và Man. City còn một trận đấu thủ tục nữa trước khi đối đầu với Man Utd.

MU vừa kết thúc chiến dịch vòng bảng Champions League sau chiến thắng ngược 2-1 trước CSKA Moscow, đồng thời dẫn đầu bảng đấu. Rạng sáng mai (7-12), Man. City mới thi đấu trận cuối cùng gặp Shakhtar Donetsk nhưng đội bóng áo xanh thành Manchester đã chắc chắn dẫn đầu bảng trước một vòng đấu.

Trận derby thành Manchester giữa MU và Man. City sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 30 Chủ nhật (10-12).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.