Messi tuyên bố sốc muốn rời Barcelona

Siêu sao người Argentina Lionel Messi vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới với Barcelona dù hợp đồng hiện tại của anh còn đến bốn năm nữa mới kết thúc.

Andres Iniesta đã ký hợp đồng suốt đời với Barcelona trước đó và CEO của Barcelona Oscar Grau cho biết CLB rất muốn Messi ký vào một bản hợp đồng tương tự trong tương lai gần. Tuy nhiên, đích thân Messi thừa nhận anh mong muốn thi đấu cho một CLB khác trước khi kết thúc sự nghiệp.

Messi không muốn kết thúc sự nghiệp ở Barcelona.

Trả lời trên kênh TYC Sports (Argentina), Messi thừa nhận: “Mong ước của tôi là được thi đấu cho CLB Newell. Đó là ước mơ của tôi từ khi còn là đứa trẻ. Hồi trẻ, khi tôi đến CLB, tôi tưởng tượng mình sẽ được thi đấu ở Primera Division (giải vô địch quốc gia Argentina)”.

“Tôi không thể khẳng định chắc chắn rằng tôi sẽ trở lại (Newell) bởi vì tôi không biết tương lai sẽ như thế nào” - Messi cho biết thêm.

Messi rời CLB quê nhà Newell Old Boys năm 13 tuổi và gia nhập lò đào tạo của Barcelona. Anh trưởng thành hơn ở lò đào tạo trứ danh La Masia của Barcelona và trở thành siêu sao nổi tiếng như bây giờ. Tuy nhiên, Messi - người từng năm lần giành quả bóng vàng vẫn đau đáu hướng về quê nhà với mong muốn được một lần thi đấu ở giải vô địch Argentina.

Messi rất mong Argentina vô địch World Cup 2018.

Trước đó, Messi đã có một lời hứa kỳ lạ nếu Argentina vô địch World Cup vào năm sau, “Nếu chúng tôi giành chức vô địch World Cup, tôi hứa sẽ đi đến San Nicolas (một thị trấn nhỏ cách thủ đô Buenos Aires 165 dặm). Chiến thắng ở World Cup là tất cả những gì chúng tôi muốn”.

Ở vòng loại World Cup vừa qua, Argentina thi đấu tệ hại và suýt chút nữa vắng mặt tại mùa hè nước Nga sang năm. Tuy nhiên, ở vòng đấu cuối cùng, Messi đã lập hat trick giúp Argentina thắng Ecuador để chính thức giành vé tham dự World Cup 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm