Mourinho buộc tội Guardiola nói dối

Sau trận MU thắng ngược CSKA Moscow 2-1 ở Champions League, HLV Jose Mourinho lập tức hướng về trận derby giữa MU và Man. City. Ông không ngần ngại cáo buộc HLV Pep Guardiola nói dối trắng trợn về tình trạng chấn thương của David Silva.

Hôm thứ Ba, Pep đã thông báo Silva gặp chấn thương và chưa chắc kịp bình phục để thi đấu trận derby với MU. Mourinho nghi ngờ Pep cũng giống HLV Wenger tung hỏa mù về mức độ chấn thương của các trụ cột.

Tuần trước, HLV Wenger của Arsenal cũng tuyên bố tiền đạo chủ lực Lacazette không thể ra sân trong trận đấu với MU. Vậy nhưng Alexandre Lacazette vẫn kịp có mặt đá chính ở trận đó và còn là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Arsenal trong trận thua MU 1-3.

Pep Guardiola thông báo Silva chấn thương, có thể không ra sân trong trận Man. City gặp Man Utd nhưng...

“Những đối thủ của Man Utd luôn nói mình có vấn đề (về lực lượng). Họ nói đó là vấn đề lớn nhưng cuối cùng các cầu thủ chủ chốt đều sẵn sàng ra sân” -Mourinho chia sẻ.

“Chúng tôi luôn nói về sự thật. Khi chúng tôi gặp vấn đề, chúng tôi nói mình có vấn đề. Khi cầu thủ của tôi chấn thương thì chắc chắn là họ chấn thương. Không hề có những câu chuyện kiểu như Alexandre Lacazette hay David Silva. Tất cả những gì chúng tôi nêu ra đều là sự thật” - Mourinho cạnh khóe Wenger và Guardiola.

Eric Bailly không có cơ hội ra sân trong trận gặp Man. City. Phil Jones và Marouane Fellaini thì còn cơ hội. Zlatan Ibrahimovic cũng sẽ trở lại thi đấu, còn Matic tuy chấn thương nhưng chắc chắn cậu ấy phải ra sân” - Mourinho cho biết.

... Mourinho không tin điều đó.

Man. City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 16 vòng đấu với 43 điểm. Thầy trò HLV Pep Guardiola hơn đội xếp sau là chính Man United 8 điểm. Nếu thắng MU ngay trên sân khách trận tới, cuộc đua vô địch sẽ gần như ngã ngũ khi có thể chẳng còn ai cản được nửa xanh thành Manchester.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm