Mourinho đem tin cực vui đến MU

MU hy vọng sẽ chính thức thông báo tin vui này đến người hâm mộ trong 10 ngày tới. Với bản hợp đồng năm năm, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ hưởng mức lương cao hơn những gì Mourinho đang nhận ở MU.

Hiện Mourinho bỏ túi mức lương 250.000 bảng Anh/tuần, bằng mức lương của Pep Guardiola ở Man. City. Theo truyền thông quốc tế, Mourinho đã đồng ý mọi thỏa thuận để tiếp tục ở lại dẫn dắt Man Utd trong năm năm tới.

Ở vị trí HLV, Mourinho và Guardiola đang hưởng mức lương cao nhất Premier League.

Mourinho đến Man United vào mùa hè năm 2016 với bản hợp đồng ba năm nhằm thay thế chiến lược gia người Hà Lan Louis Van Gaal. BLĐ MU đã nhận ra rằng trong khoảng thời gian hai năm dẫn dắt MU, Mourinho đã giúp CLB có nhiều tiến bộ.

Ở mùa giải đầu tiên, Mourinho đã giúp MU giành cú ăn ba danh hiệu nhỏ bao gồm Europa League, League Cup và Siêu cúp nước Anh. Dù MU chỉ kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ sáu Premier League nhưng BLĐ MU chấp nhận thực tế rằng họ buộc phải hy sinh đấu trường Premier League để tập trung cho danh hiệu Europa League, bởi đây là con đường ngắn nhất giúp MU trở lại Champions League.

Ở mùa giải này, MU đã lọt vào vòng knock out Champions League với vị trí đầu bảng và sẽ đối đầu với Sevilla. Khả năng đi tiếp của MU là rất lớn. Trong khi đó tại Premier League, dù MU đang đứng ở vị trí thứ hai nhưng lại thua đội đầu bảng Man. City đến 12 điểm.

Mourinho đem về Old Trafford ba danh hiệu ngay mùa đầu tiên dẫn dắt MU.

Tuy nhiên, BLĐ MU vẫn đánh giá chiến lược gia 54 tuổi người Bồ Đào Nha đã đem tinh thần MU trở lại Old Trafford. Và đó là lý do MU muốn Mourinho ở lại với CLB càng lâu càng tốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm