Muốn vượt mặt MU,Barca, Man City chi 100 triệu bảng Anh

Tiền đạo người Pháp của Atletico, Antoine Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong suốt mùa hè qua. Những tưởng thương vụ trị giá 100 triệu bảng Anh này đã hoàn thành thì bất ngờ mọi chuyện bị “đình” lại vì Atletico bị cấm chuyển nhượng.

Chia sẻ với khó khăn của đội bóng vì không được tăng cường lực lượng, Griezmann đã quyết định ở lại Atletico và gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, không vì thế mà tin đồn về tương lai của cầu thủ 26 tuổi này chấm dứt. Bởi vào năm tới Atletico sẽ được dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng, đồng thời họ cũng có được sự phục vụ của tiền đạo Diego Costa.

Griezmann trong màu áo Atletico Madrid.

Phong độ của Griezmann ở mùa giải này là không tốt nên việc Atletico bán anh hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, bản thân Griezmann cũng không muốn kết thúc sự nghiệp tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Theo The Sun (Anh), HLV Pep Guardiola đã có những động thái tiếp xúc đầu tiên nhằm đem Griezmann về đội chủ sân Etihah. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Man City không thiếu người có thể thi đấu tốt vị trí của Griezmann như Jesus, Sane hay Aguero. Đó là chưa kể Man City vốn đang tiến rất gần đến chữ ký của Alexis Sanchez dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè tới.

Ngoài Man United và Man City, Barcelona được cho là cũng rất quan tâm đến Griezmann. Nếu không thể mua được Coutinho từ Liverpool thì Griezmann chính là mục tiêu số 1 của Barca. Barca không thiếu tiền nhưng vấn đề là Atletico chắc chắn không muốn tiếp thêm sức mạnh cho một đội bóng ở cùng quốc gia.

Cũng có thông tin Bayern Munich cũng gia nhập cuộc đua này nhưng gã khổng lồ nước Đức không có chính sách chi quá nhiều tiền để mua một cầu thủ.

Griezmann có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 180 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Atletico sẵn sàng để Griezmann ra đi với mức giá chỉ bằng phân nửa, khoảng 90-100 triệu bảng Anh.

Vào mùa hè này, MU có thể là điểm đến hấp dẫn của Griezmann. Tuy nhiên, với phong độ “khủng” kèm lối chơi tấn công đẹp mắt, hiệu quả mà Pep đã xây dựng được ở Man City, không loại trừ khả năng Griezmann sẽ chọn Man City làm bến đổ tiếp theo nếu CLB này thực sự quyết tâm.

Hiện Man City đang hơn Man Utd 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League sau 11 vòng đấu. Cuối tuần này, trong khi Man City có chuyến làm khách gặp Leicester City thì MU sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 12 Premier League.

MU đang hy vọng Leicester City có thể cản bước Man City để họ có thể rút ngắn khoảng cách với đội bóng kình địch cùng thành phố.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm