Nguyên nhân Lukaku lạnh lùng, không mừng bàn thắng

Hợp đồng trị giá 75 triệu bảng Anh của MU đã có khởi đầu cực kỳ ấn tượng khi liên tục nổ súng trong khoảng thời gian đầu. Tuy nhiên, trong giai đoạn mà MU bắt đầu đụng độ với các đội bóng lớn, Lukaku bỗng trở nên vô hại và cả vô duyên đến kỳ lạ.

Đỉnh điểm của sự thất vọng là ở trận Man United thua Man City 1-2 ngay tại Old Trafford, Lukaku không những bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà anh còn là người trực tiếp phạm sai lầm khiến Man Utd nhận bàn thua thứ hai.

Phil Neville là cựu cầu thủ MU thế hệ vàng năm 1992.

Điều này khiến người hâm mộ MU thất vọng và cả nổi giận với bản hợp đồng đắt giá nhất của đội ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Phản ứng lại điều đó, Lukaku cũng không ăn mừng bàn thắng anh ghi vào lưới Bournemouth trong trận thắng 1-0 của MU trước chính đối thủ này cách đây hai ngày. Sau khi đánh đầu tung lưới Bournemouth, trong khi các đồng đội vây quanh Lukaku chúc mừng thì tiền đạo người Bỉ không có biểu hiện vui mừng nào trên nét mặt, anh lững thững đi bộ về phần sân nhà.

Nhận định về tình huống nhạy cảm trên, cựu huyền thoại M.U, Phil Neville lên tiếng cho biết: “Cả sân vận động Old Trafford dường như không ăn mừng bàn thắng của cậu ấy (Lukaku). Tôi nghĩ rằng đã có một sự hoài nghi lớn từ tất cả sau trận đấu vào Chủ nhật (MU thua Man City)”.

“Lukaku đã “góp phần” vào hai bàn thắng của Man City và cậu ấy còn bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa ở cuối trận. Vì vậy, cậu ấy phải chịu rất nhiều chỉ trích. (Bàn thắng) Đó có thể không phải là lúc để ăn mừng. Nó đã khiến cả SVĐ Old Trafford trở nên im ắng hơn”, Phil Neville lý giải.

Lukaku đánh đầu ghi bàn duy nhất giúp MU thắng Bournemouth 1-0.

“Tôi nghĩ đã có nhiều lời chỉ trích nhắm vào Lukaku sau thời gian dài cậu ấy không ghi bàn. Nhưng nhìn tổng thể từ đầu mùa, Lukaku đã chơi tốt”, Neville nói.

Ngày mai (16-12), Man United sẽ bước vào vòng 18 Premier League gặp West Brom trên sân khách. Đây là cơ hội để Lukaku tiếp tục nổ súng để ghi bàn thắng thứ 14 cho Man Utd kể từ đầu mùa giải.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.