Pep đòi lập kỷ lục, ra oai với toàn bộ Premier League

Sau lượt đi Premier League, Man City dẫn đầu bảng với số điểm cực khủng 55. Họ hơn đội xếp thứ hai Manchester United đến 13 điểm. Điều này đồng nghĩa, Man City đá 19 trận mà chỉ mất có đúng 2 điểm khi họ hòa 1-1 với Everton ở vòng 2.

Phong độ khủng khiếp của Man City khiến toàn bộ các đội còn lại ở Premier League phải ngán ngẩm và không ít CLB đã sớm nói lời “buông súng đầu hàng”. Tuy vậy, Pep Guardiola vẫn chưa sớm thỏa mãn khi ông tuyên bố sẽ đánh bại kỷ lục 95 điểm trong một mùa giải của Chelsea.

Mourinho cũng không thể giúp Man United đuổi kịp Man City của Pep Guardiola.

“(Cầu thủ Man City) Mệt mỏi ư? Tôi không nghĩ thế”, Guardiola nói, “Điều đó có thể xảy ra nhưng chúng tôi có lực lượng dày và rất tốt”.

“Chúng tôi đã thi đấu rất nhiều ở mùa giải trước. Là một HLV, tôi có thể giúp các cầu thủ thi đấu tốt ở cường độ cao. Tôi đã có một đội hình rất chất lượng ở Barcelona và Bayern Munich và bây giờ là ở Man City” - Pep tự tin cho biết.

“Không có lý do gì chúng tôi chỉ có thể làm việc cùng nhau trong hai năm. Tại sao chúng tôi không thể làm điều đó trong tương lai dài hạn. Tôi không nghi ngờ gì về điều này” - chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Vào rạng sáng (28-12), Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle trong trận đấu muộn nhất vòng 20 Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm