Ronaldo đùa giỡn trên sân tập trước thất bại của Messi

Sau trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Marocco, các cầu thủ Bồ Đào Nha như trút bỏ gánh nặng bởi sau hai lượt trận ở bảng B VCK World Cup 2018, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với 4 điểm.

Ronaldo ngồi trên thùng nước đá vui cười nhìn đồng đội tập luyện.

Buổi tập nhẹ của tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận quyết định gặp Iran (3 điểm) tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Người ta thấy Ronaldo ngồi trên thùng nước đá thoải mái đùa giỡn với Pepe. Có lúc Ronaldo lại chăm chú quan sát các đồng đội tập luyện.

Ronaldo đã không tham gia nhiều vào việc tập luyện trong buổi tập nhẹ này của đội tuyển Bồ Đào Nha. Bồ Đào Nha chỉ cần một trận hòa trước Iran là đi tiếp nhưng thầy trò HLV Fernando Santos vẫn tập luyện đầy nghiêm túc và hăng say. Bởi dù nắm lợi thế lớn ở bảng B nhưng nếu Bồ Đào Nha thất bại trước Iran thì họ có khả năng lớn phải xách vali về nước ngay sau vòng bảng.

Buổi tập tràn ngập niềm vui của Ronaldo và những người bạn diễn ra trước trận Argentina của Messi thua thảm Croatia 0-3 rạng sáng nay (22-6). Cửa đi tiếp của Argentina sau trận thua này là cực hẹp dù cho họ có thắng trận cuối cùng.

Đó là bài học lớn cho Bồ Đào Nha tránh đi vào vết xe đổ, bởi World Cup năm  nay không thiếu những đội tuyển nhỏ hơn làm nên bất ngờ. Đó là chiến thắng chấn động 1-0 của Mexico trước nhà ĐKVĐ thế giới Đức, đó là việc Nhật Bản đánh bại Colombia 2-1, hay Brazil bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1.

World Cup 2018 mới trải qua chưa hết hai lượt đấy, vậy mà các “ông lớn” đều gặp khó khăn, ai may mắn thi thắng sít sao đối thủ, còn không thì lại thua sốc như trường hợp ở trên. Vậy nên nếu Bồ Đào Nha có thất bại trước Iran ở lượt cuối thì đó cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên. Chẳng phải Tây Ban Nha phải vất vả lắm mới thắng được một Iran kiên cường với tỉ số tối thiểu 1-0 đó sao.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Iran trên sân Mordovia Arena vào rạng sáng thứ Ba lúc 1 giờ (26-6). Ở World Cup 2018, Bồ Đào Nha đã ghi được bốn bàn thắng và cả bốn bàn đó đều được ghi do công của Ronaldo.

Dưới đây là chùm ảnh các cầu thủ Bồ Đào Nha tập luyện sau trận thắng Marocco:

Cristiano Ronaldo đùa giỡn với đồng đội Pepe trong buổi tập nhẹ của tuyển Bồ Đào Nha hôm qua (21-6).

Ronaldo ngồi trên thùng nước đá chăm chú quan sát các đồng đội tập.

Ronaldo dường như được HLV Fernando Santos đặc cách không phải tập luyện quá nhiều.

Andre Silva (trái) và Adrien Silva (phải) đùa giỡn với nhau trong một pha tranh bóng.

Gelson Martins (trái) và tiền vệ Bruno Fernandes (phải)… cùng cười.

Ronaldo đang dẫn đầu danh sách “dội bom” World Cup 2018 với bốn bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm