Thần tượng của Rashford là một… thủ môn thất bại tại MU

Mặc dù thi đấu trên hàng công nhưng Rashford lại cho biết thần tượng của anh ở Man. United là… thủ thành Tim Howard. Không phải Cantona, không phải Rooney, Scholes hay Giggs,… mà Tim Howard mới là cầu thủ Rashford “kết” nhất tại Man. Utd.

Tim Howard khi còn thi đấu cho MU.

Phát biểu trên tờ The Sunday Times, Rashford nói: “Tim Howard là thần tượng của tôi. Tôi từng có vài chiếc áo đấu của anh ấy”.

Đây là điều gây nhiều ngạc nhiên xen lẫn thích thú với người hâm mộ Man.Utd, bởi Tim Howard là một bản hợp đồng thất bại của đội chủ sân Old Trafford.

Thủ môn người Mỹ Tim Howard thi đấu cho MU trong giai đoạn 2003-2007. Do không thi đấu thành công, Tim Howard bị MU bán sang Everton và anh có đến chín năm thi đấu cho CLB này. Hiện Howard đã 38 tuổi và đã trở về Mỹ thi đấu cho CLB Colorado Rapids ở giải MLS.

Vào tuần trước, Rashford cũng tiết lộ người đã truyền cảm hứng cho anh khi còn bé và giúp anh có động lực theo nghiệp quần đùi áo số chính là tiền đạo người Brazil Ronaldo.

Thần tượng của Rashford là một… thủ môn thất bại tại MU ảnh 2

Thần tượng của Rashford tại MU là một cầu thủ không thể ngờ.

“Tôi rất hứng thú với công việc ghi bàn. Bạn sẽ có được một cảm giác tuyệt vời nếu biết chắc chiu cơ hội” - Rashford nói.

“Ông ấy là Ronaldo, cầu thủ mà tôi rất yêu thích. Đó là lý do tại sao khi còn nhỏ tôi đã rất nhiều lần xem các trận đấu của ông ấy” - Rashford nói - “Tôi đã xem các clip về Ronaldo trên YouTube. Tôi đã xem trực tiếp trận đấu đầu tiên có Ronaldo thi đấu. Tôi luôn nhớ rõ, đó là năm 2003, ông ấy đã ghi hat-trick và lúc đó tôi còn rất nhỏ”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

(PLO)- HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford tại trận tứ kết FA Cup khi hàng loạt cầu thủ trở lại tập luyện gồm Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount.

Tương lai u ám của “ngựa chứng” Pogba

Tương lai u ám của “ngựa chứng” Pogba

(PLO)- Tiền vệ đội tuyển Pháp và Juventus Paul Pogba vừa bị cấm hành nghề bốn năm do sử dụng chất cấm lại còn đối diện nguy cơ chấm dứt hợp đồng ở CLB, trong lúc đơn kháng cáo của anh khó lật ngược thế cờ.

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Lewandowski nói về việc chia tay Barca

Lewandowski nói về việc chia tay Barca

(PLO)- Robert Lewandowski đã xác nhận rằng anh sẽ tiếp tục ở lại Barcelona trong thời gian tới, giữa thời điểm rộ lên nhiều tin đồn tiền đạo người Ba Lan có một cú chuyển nhượng mới.

Ronaldo lại giành kỷ lục đáng kinh ngạc

Ronaldo lại giành kỷ lục đáng kinh ngạc

(PLO)- Cristiano Ronaldo vừa trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trên thế giới có đến 800 trận thắng cùng CLB và đội tuyển quốc gia sau khi anh dẫn dắt Al Nassr giành chiến thắng 4-3 trước đội bóng Al Ain của UAE.