Vì MU, Danny Rose làm loạn ở Tottenham

Ngôi sao của Tottenham Danny Rose vừa trở lại tập luyện sau khoảng thời gian dài chấn thương. Anh tuyên bố đã lấy lại 100% phong độ và muốn được ra sân trong trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates.

Tuy nhiên, HLV người Argentina của Tottenham - Pochettino lại không nghĩ như vậy và ông đã quyết định gạch tên Rose khỏi danh sách thi đấu trong trận thua Arsenal 0-2 cuối tuần trước. Điều này khiến Rose thất vọng và có những động thái bật lại HLV trưởng.

Theo The Sun (Anh), Rose rất giận dữ vì không được ra sân thi đấu. Hậu vệ 27 tuổi này cần được thi đấu thường xuyên nhằm lấy lại phong độ, tìm một suất trong đội hình tuyển Anh dự World Cup hè sang năm tại Nga. HLV Pochettino lập tức đăng đàn tuyên bố Rose cần thêm thời gian tập luyện sau một tháng chấn thương mới được ra sân.

Danny Rose không hài lòng với quyết định bỏ rơi anh của HLV Pochettino.

Sau trận thua 0-2 trước Arsenal, Pochettino nói: “Nếu chúng tôi thắng 2-0, sẽ không ai hỏi tôi về Danny Rose. Hãy nhớ rằng chúng tôi thi đấu mà không có Rose từ tháng 10. Vì vậy chúng tôi quyết định để cậu ấy tiếp tục tập luyện hơn là phải ngồi ghế dự bị trong trận đấu với Arsenal. Tôi là một người trung thực và tôi không hài lòng về điều này. Đây là một tình huống không tốt vì thật sự chúng tôi không gặp vấn đề gì cả”.

Thời gian gần đây, truyền thông Anh đưa tin MU đang rất quan tâm đến Rose và muốn có anh ngay ở thị trường chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng tới. MU tin rằng nếu họ đổi Luke Shaw lấy Danny Rose thì Tottenham hoàn toàn có thể đồng ý vì đây là thương vụ đôi bên cùng có lợi.

Bản thân Rose từng thẳng thừng bày tỏ mong muốn ra đi vì thất vọng với tình hình chuyển nhượng “èo uột” của Tottenham hè vừa qua. Rose cho rằng Tottenham không có tham vọng và muốn tới một câu lạc bộ khác giúp anh có nhiều danh hiệu hơn.

Không rõ động thái không hài lòng với HLV mới đây nhất có phải là ý đồ muốn ra đi và tới Man. United của Rose hay không?

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

(PLO)- HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford tại trận tứ kết FA Cup khi hàng loạt cầu thủ trở lại tập luyện gồm Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount.

Tương lai u ám của “ngựa chứng” Pogba

Tương lai u ám của “ngựa chứng” Pogba

(PLO)- Tiền vệ đội tuyển Pháp và Juventus Paul Pogba vừa bị cấm hành nghề bốn năm do sử dụng chất cấm lại còn đối diện nguy cơ chấm dứt hợp đồng ở CLB, trong lúc đơn kháng cáo của anh khó lật ngược thế cờ.