Giải Futsal các CLB vô địch châu Á 2017

HCĐ cho Thái Sơn Nam từ cuộc lội ngược dòng ngoạn mục

Bị đối thủ dẫn trước rất sớm ở phút thứ sáu nhưng các cầu thủ Thái Sơn Nam không suy sụp và hoảng hốt. Toàn đội siết lại thực hiện một cuộc lội ngược dòng thật ấn tượng và sướng mắt để thắng hủy diệt đối thủ với tỉ số 6-1, giành bộ HCĐ. Đây cũng là thành tích mà Thái Sơn Nam thực hiện được năm 2015 trên đất Iran, cũng trong giải đấu được xem như Champions League Futsal châu Á.

Cơn mưa gôn từ cuộc lội ngược dòng đưa Thái Sơn Nam về đích với bộ HCĐ. Ảnh: PHẠM HUY

Sau bàn thua ở phút thứ sáu, đội trưởng Văn Vũ kịp thời có pha lập công để đưa trận đấu về vạch xuất phát ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Đấy là bàn thắng mang tính bước ngoặt vì nó giúp cho thầy trò HLV Miguel Rodrigo có được tâm lý thoải mái trong thời gian nghỉ giữa hiệp và tìm lại chính mình, cộng với quyết tâm cao trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Trận này cầu thủ ngoại Tayebi đến từ Iran của Thái Sơn Nam đã chơi thật xuất sắc. Đấy cũng là mùa giải thành công của anh với đại diện của Futsal Việt Nam.

Hiệp 2, các cầu thủ Thái Sơn Nam như xuất thần và “múa” trước đối thủ đến từ Qatar. Họ ghi liên tiếp năm bàn thắng trong vòng 20 phút. Bắt đầu là cú sút căng của Trọng Luân nâng tỉ số lên 2-1. Sau đó Tayebi phối hợp đẹp mắt với Quốc Nam nâng tỉ số lên 3-1.

Tiếp theo là cơn mưa gôn với ba bàn nữa khi Al Rayyan không còn gì để mất và chuyển sang chơi power play khi hy sinh vị trí thủ môn.

Thắng chung cuộc đối thủ với tỉ số 6-1, Thái Sơn Nam đã hoàn thành mục tiêu đoạt huy chương trong tốp 4 đội mạnh nhất châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm