HCMC Marathon 5 - Chạy kết nối gia đình và cộng đồng

Lịch thi đấu năm 2018 dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 13 và 14-1-2018, bắt đầu với Warm-up Day (Ngày hội khởi động), Kids’ Dash (Hoạt động chạy bộ dành cho trẻ em) và tiếp nối là Race day (Ngày chạy chính thức).

Gắn liền với hình ảnh cây cầu Phú Mỹ nổi tiếng của TP.HCM, HCMC Marathon sẽ tiếp tục truyền thống chinh phục cầu Phú Mỹ vào buổi sáng. Thời gian xuất phát ở cự ly 42 km và 21 km theo kế hoạch sẽ vào khoảng 4 giờ sáng và kết thúc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Bên cạnh hai cự ly marathon, giải vẫn tiếp tục phát triển nội dung 10 km và 5 km dành cho tất cả người dân nhằm hưởng ứng phong trào thể thao của thành phố.

Đơn vị tổ chức Pulse Active là đại diện tiên phong trong lĩnh vực tổ chức các hoạt động thể thao chuyên nghiệp và giải trí sáng tạo tại Việt Nam như cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng, cuộc thi Ba môn phối hợp Challenge Vietnam hay Đêm hội PRISMA… Đặc biệt, công ty không ngừng khẳng định được vị trí của mình qua chương trình Đường chạy sắc màu - Color Me Run với số lượng người tham dự lên đến 25.000 người tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng Liên đoàn Điền kinh, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, giải đấu lần 5 hứa hẹn góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch nước nhà.

MCMC Run nối kết các thành viên và cộng đồng.

Tham gia Ngày hội HCMC Run 2018, các bậc phụ huynh sẽ truyền ngọn lửa đam mê thể thao đến các em học sinh và trẻ nhỏ. Ảnh: CDH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm