HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U-19 Việt Nam quá tuyệt vời!'

Trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế với gương mặt rạng ngời, HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu niềm hạnh phúc khi các cầu thủ chơi rất hay trước U-19 Iraq để xuất sắc giành vé vào tứ kết.

Ông nói: “Điều đầu tiên tôi muốn nói lúc này là tôi cảm thấy tự hào về các học trò của mình. Chúng tôi đã viết lên một chương mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam”.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói ông rất tự hào về các học trò

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ những toan tính trong tầm kiểm soát của ban huấn luyện: “Chúng tôi ra sân với mục tiêu là một trận hòa, vì kết quả này sẽ giúp U-19 Việt Nam cầm vé đi tiếp vào tứ kết. Tỉ số 0-0 trước một đối thủ vượt trội về kỹ thuật, chiến thuật và sức mạnh là điều quá tuyệt vời. Điều đó làm chúng tôi tự hào!”.

Trong khi đó, HLV Abbas Atiyah của đội U-19 Iraq cũng tỏ ra hài lòng với kết quả hòa với Việt Nam để giữ vững ngôi đầu bảng B.

Các tuyển thủ U-19 Việt Nam đã viết nên trang sử mới

“Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì trận đấu này. Do sớm giành vé nên chúng tôi ra sân với chín cầu thủ dự bị. Trong suốt hiệp 1 và cả hiệp 2, U-19 Iraq có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Đáng tiếc là các cầu thủ trẻ của tôi đã không thể tận dụng”.

Ông Abbas Atiyah bật mí thêm: “Nói thật, chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện trước vòng chung kết U-19 châu Á khi chỉ có 10 ngày tập trung. Dẫu sao, tôi rất hài lòng về trận hòa này và về cái cách cầu thủ thi đấu để đạt mục tiêu đứng đầu bảng B”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.